Giá lọc nước tổng là bao nhiêu? Bảng báo giá lọc tổng mới nhất

Với nhu cầu sở hữu nguồn nước sinh hoạt sạch và an toàn, việc sử dụng thiết bị lọc nước tổng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Cùng với đó, vấn đề về giá bộ lọc nước thô đầu nguồn cũng đang được rất nhiều người quan tâm khi trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn về giá lọc nước tổng và những yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết bị lọc nước đầu nguồn.

Tổng quan đánh giá về hệ thống lọc thô đầu nguồn

Bộ lọc nước đầu nguồn (hay bộ lọc tổng) là loại thiết bị giúp loại bỏ phần lớn các tạp chất, vi khuẩn và những hóa chất độc hại có thể tồn tại trong nguồn nước sinh hoạt. Các hệ thống này thường được lắp đặt tại đầu nguồn, ngay trước khi nguồn nước chảy vào bể chứa và phân phối ra các khu vực trong gia đình. Nhờ vậy, chất lượng nước sinh hoạt trong gia đình có thể được đảm bảo, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và không gian sống xung quanh.

gia-loc-nuoc-tong-1.jpg Hình 1: Bộ lọc nước đầu nguồn (hay bộ lọc tổng) là loại thiết bị giúp loại bỏ phần lớn các tạp chất, vi khuẩn và những hóa chất độc hại có thể tồn tại trong nguồn nước sinh hoạt

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá lọc nước tổng đầu nguồn

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá lọc nước tổng đầu nguồn như cấu hình máy, cơ chế vận hành của thiết bị, loại vật liệu lọc, chất liệu cột lọc, thương hiệu sản xuất, cùng với đó là chi phí lắp đặt và bảo trì.

Cấu hình máy

Phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là các cấu hình máy lọc nước đầu nguồn 1 cột, 2 cột và 3 cột. Mỗi loại cấu hình sẽ được sử dụng để giải quyết từng loại nguồn nước cụ thể nhằm đem lại hiệu quả lọc tốt nhất. Tất nhiên, cấu hình thiết bị càng phức tạp thì mức giá lọc nước tổng càng cao và ngược lại.

Cơ chế vận hành

Về cơ chế vận hành, dòng sản phẩm máy lọc nước tổng được chia thành hai loại chính là sử dụng van cơ và van tự động (Autovan). Trong đó, những phiên bản sử dụng van tự động sẽ có giá thành cao hơn so với các thiết bị dùng van cơ. Tuy nhiên, van tự động sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức cho quá trình vận hành hệ thống lọc nước đầu nguồn gia đình.

Loại vật liệu lọc

Như đã biết, vật liệu lọc nước luôn được xem như “trái tim” của toàn bộ hệ thống lọc tổng. Do đó, việc lựa chọn loại vật liệu lọc cũng sẽ có ảnh hướng tới giá bộ lọc nước thô đầu nguồn. Ví dụ: Đối với vật liệu lọc Cation, dòng sản phẩm có xuất xứ từ Đức sẽ đắt hơn loại của Hàn và Ấn.

Chất liệu cột lọc

Ngoài vật liệu lọc, chất liệu cột lọc sử dụng trong các bộ lọc tổng đầu nguồn cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá của sản phẩm. Cụ thể, giá thiết bị lọc nước đầu nguồn trang bị cột Composite sẽ rẻ hơn so với các phiên bản sử dụng cột Inox.

Thương hiệu

Thương hiệu sản xuất và cung cấp bộ lọc nước tổng cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của sản phẩm. Giá lọc tổng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín thường sẽ nhỉnh hơn so với những hãng ít tên tuổi, không được biết đến nhiều.

gia-loc-nuoc-tong-2.jpg Hình 2: Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá lọc nước tổng đầu nguồn

Bộ lọc nước đầu nguồn giá bao nhiêu? Cập nhật bảng báo giá lọc tổng mới nhất

Hiện nay, giá máy lọc nước tổng có thể dao động từ vài triệu đồng cho đến hàng chục triệu đồng tùy thuộc vào các yếu tố trên. Tuy nhiên, nếu đang muốn tìm mua một bộ lọc nước tổng, thì bạn có thể tìm kiếm những thông tin về giá hệ thống lọc thô đầu nguồn của các thương hiệu khác nhau trên thị trường, để so sánh và đưa ra phương án lựa chọn phù hợp. Dưới đây là cập nhật bảng báo giá lọc tổng Famy mới nhất:

gia-loc-nuoc-tong-3.jpg Hình 3: Cập nhật bảng báo giá lọc tổng Famy mới nhất

Có thể nói rằng, chi phí lắp đặt máy lọc nước tổng gia đình là không hề rẻ nhưng đây lại là một thiết bị rất cần thiết trong đời sống hiện nay, giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người.

Kết luận

Như vậy, giá lọc nước tổng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ chế hoạt động, loại vật liệu lọc, chất liệu cột lọc, thương hiệu.... Tuy nhiên, đây là một sản phẩm vô cùng cần thiết cho sức khỏe của mỗi gia đình nên việc đầu tư vào một bộ lọc nước tổng là điều cần thiết. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bộ lọc nước đầu nguồn, hãy liên hệ ngay với Famy để được mua hàng chính hãng với mức giá tốt nhất nhé!

0 Bình luận trong Giá lọc nước tổng là bao nhiêu? Bảng báo giá lọc tổng mới nhất

Bình luận bài viết