Famy triển khai thành công bộ lọc nước RO công nghiệp công suất 16000 LÍT

Hiện nay với sự mở rộng các khu công nghiệp, cùng các nhà máy sản xuất, nhu cầu về máy lọc nước công nghiệp RO tại những nơi này ngày càng lớn. Máy lọc nước RO trong công nghiệp cần đảm bảo được những tiêu chuẩn nhất định, phù hợp với yêu cầu về nguồn nước của từng ngành hàng, và để đầu tư một hệ thống lọc với công suất lớn cho nhu cầu sản xuất công nghiệp cũng là một khoản đầu tư không hề nhỏ.

he-thong-loc-nuoc-ro-cong-nghiep

Ảnh. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 16000L được Famy thi công tại nhà máy Vikohasan Hà Nam

Chính vì vậy những công ty, nhà máy khi đầu tư một hệ thống lọc nước phục vụ cho nhu cầu sản xuất của mình thường sẽ có sự cân nhắc rất kỹ lưỡng, vì không những giá thành tốt, mà quan trọng hơn là nguồn nước đầu ra phải đảm bảo được những yêu cầu về sinh, hóa khắt khe của ngành sản xuất.

he-thong-loc-nuoc-ro-cong-nghiep

Ảnh. Hệ thống xử lý đã đáp ứng được những nhu cầu khắt khe mà doanh nghiệp đề ra

Vikohasan là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dệt may, chuyên sản xuất các sản phẩm sợi polyester ứng dụng cho các ngành sản xuất chăn, gối, đệm, thú nhồi bông, ngành may mặc…nằm tại Khu CN Đồng Văn 4 – Hà Nam, đây là nơi có nguồn nước giếng khoan bị nhiễm cả sắt, lẫn đá vôi.

he-thong-loc-nuoc-ro-cong-nghiep

Ảnh. Hệ thống lọc nước RO của Famy xử lý được nguồn nước giếng khoan nhiễm sắt và nhiễm đá vôi tại nhà máy.

Nguồn nước như thế này mang theo cả màu lẫn mùi, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sản xuất bông sợi, cũng như gây đóng cặn trên các đường ống, gây cản trở hoạt động và hư hòng các thiết bị máy móc, nhưng đây lại là nguồn nước phức tạp, rất khó xử lý, và hiện nay có rất ít đơn vị có giải pháp xử lý được triệt để vấn đề này. Vikohasan đã trao gửi niềm tin này cho hệ thống xử lý nước của Famy, đây là 1 hệ thống lọc “siêu to khổng lồ” với công suất lọc lên đến 16.000 lít/h, phục vụ được cho công suất sản xuất tại công xưởng. Qua những thực nghiệm nguồn nước trực tiếp tại nhà máy, Famy đã thiết kế được hệ thống với công nghệ lọc ưu việt, lọc sạch và đáp ứng được tuyệt đối những yêu cầu về nước trong sản xuất của Vikohasan. Mang lại nguồn nước chất lượng cho toàn bộ hệ thống sản xuất.

vikohasan

Ảnh. Hệ thống sẽ đảm bảo cho chất lượng sản phẩm, nâng cao sản lượng cho toàn doanh nghiệp.

Với 5 ngày thi công liên tục, trong thời tiết mùa hè tại công xưởng, Famy đã hoàn thành hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho nhà máy Vikohasan, đảm bảo một nguồn nước sạch trong, đạt tiêu chuẩn trong sản xuất. Đảm bảo cho chất lượng sản phẩm, nâng cao sản lượng cho toàn doanh nghiệp.

0 Bình luận trong Famy triển khai thành công bộ lọc nước RO công nghiệp công suất 16000 LÍT

Bình luận bài viết