Famy và Viettel Construction gửi lời tri ân sâu sắc đến những người có công tại Quảng Nam nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023)

Ngày 24/07/2023, tại tỉnh Quảng Nam, thương hiệu Famy đã cùng tập đoàn Viettel Construction và một số đơn vị tài trợ khác tổ chức Chương trình thăm và tặng quà đặc biệt, nhằm tôn vinh những người có công và thể hiện lòng tri ân vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt Sĩ.

Chương trình này đã mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa và đáng nhớ. Trước tiên, đại diện Famy, Viettel Construction và các đơn vị tài trợ khác đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ tình thương với những người có công tại tỉnh Quảng Nam.

famy-ky-niem-ngay-thuong-binh-liet-si-1.jpg Hình 1: Những người đã cống hiến cả thanh xuân và tuổi trẻ của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ đất nước

famy-ky-niem-ngay-thuong-binh-liet-si-2.jpg Hình 2: Hoạt động tặng quà đặc biệt của Famy nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt Sĩ tại Quảng Nam

Tiếp theo, trong không khí trang nghiêm và sâu lắng, các thành viên tham gia đã cùng nhau tham quan và dâng hương tưởng niệm tại Quần thể công trình tượng đài Mẹ Thứ (hay còn được gọi là tượng đài Bà mẹ Việt Nam anh hùng). Tượng đài này được xây dựng để tưởng nhớ và tri ân công ơn của những người mẹ Việt Nam đã hy sinh con cái trong cuộc chiến tranh bảo vệ tổ quốc.

famy-ky-niem-ngay-thuong-binh-liet-si-3.jpg Hình 3: Dâng hương tưởng niệm tại Quần thể công trình tượng đài Mẹ Thứ (hay còn được gọi là tượng đài Bà mẹ Việt Nam anh hùng)

famy-ky-niem-ngay-thuong-binh-liet-si-4.jpg Hình 4: Đại diện thương hiệu Famy, Viettel Construction và các đơn vị tài trợ khác tại công trình tượng đài Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Cuối cùng, lễ dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Quảng Nam đã diễn ra trang trọng và cảm xúc. Tất cả mọi người đã cùng nhau dâng hương, đọc lời cầu nguyện và biểu tượng trải lòng tôn kính sâu sắc với những người con hùng cả nước đã hy sinh tất cả trong những cuộc chiến tranh khốc liệt.

famy-ky-niem-ngay-thuong-binh-liet-si-5.jpg Hình 5: Dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Quảng Nam

famy-ky-niem-ngay-thuong-binh-liet-si-6.jpg Hình 6: Đại diện thương hiệu Famy, Viettel Construction và các đơn vị tài trợ khác tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Quảng Nam

Chương trình thăm và tặng quà tại Quảng Nam đã không chỉ mang lại niềm vui và niềm hạnh phúc cho các người có công, mà còn góp phần lan tỏa thông điệp tri ân, tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống và tình yêu quê hương. Đây thực sự là một sự kiện ý nghĩa và đáng nhớ trong lòng người dân Quảng Nam cũng như cả nước, khẳng định rằng những nỗ lực và cống hiến của những người anh hùng không bao giờ bị lãng quên.

0 Bình luận trong Famy và Viettel Construction gửi lời tri ân sâu sắc đến những người có công tại Quảng Nam nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023)

Bình luận bài viết