Famy hoàn thành xong hệ thống lọc công nghiệp 1000l/h cho công ty Sao Vàng tại Hải Phòng

Công ty Sao Vàng tại An Trang, An Lão, Hải Phòng. Đây là khu vực có tỉnh trạng nước phức tạp, những năm gần đây bị ô nhiễm nặng nề do sự xả thải rác thải công nghiệp cũng như dân sinh, Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn nguồn nước khi sử dụng. Hệ thống lọc nước RO công nghiệp là rất cần thiết.

may-loc-nuoc-ro-cong-nghiep-1000l-gio

Hệ thống máy lọc nước RO Famy 1000l/giờ được lắp đặt tại công ty Sao Vàng

Đặc biệt là tại những nhà máy, xí nghiệp, bếp ăn tập thể,…nơi có lưu lượng người sử dụng nước rất lớn, sử dụng nước đun sôi để nguội để ngoài không khí lâu sẽ gây nhiễm khuẩn, hơn nữa sẽ mất rất nhiều thời gian, nhân lực và nhiên liệu thì máy lọc nươc RO tinh khiết công suất lớn chính là giải pháp tại những nơi này.

may-loc-nuoc-ro-cong-nghiep-1000l-gio

Nhân viên của Famy hỗ trợ lắp đặt và bảo hành tận nơi đối với mọi sản phẩm của hàng

Công ty Sao Vàng với số lượng hàng vạn công, nhân viên đang làm việc, lao động tại nhà máy thì nhu cầu về nước tinh khiết mỗi ngày là cực kỳ lớn. Hệ thống máy lọc nước RO với cồn suất lọc 1000L/giờ, cho nguồn nước tinh khiết nhất. Nước được lọc không chứa bất cứ kim loại nặng, vi khuẩn, vi sinh vật hay tạp chất nào khác ngoài nước. Vì vậy, chúng mang đến cho người dùng sự đảm bảo tốt nhất về sức khỏe.

may-loc-nuoc-ro-cong-nghiep-1000l-gio

Khi dùng nước do hệ thống lọc nước công nghiệp mang các doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về yếu tố sức khỏe. Không lo lắng cặn hại thận, không lo làm da bị tổn thương khi dùng trong tắm rửa sinh hoạt. Bạn cũng không lo sự tác động của chất hóa học khi nấu ăn.Máy lọc nước công nghiệp bảo vệ đồ dùng đặc biệt đồ đun nấu

may-loc-nuoc-ro-cong-nghiep-1000l-gio

Với khả năng loại bỏ hoàn toàn các hóa chất là kim loại ra khỏi nguồn nước, hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp giúp bảo vệ đồ dùng một cách hoàn hảo nhất. Tại các bếp ăn tập thể, hệ thống sẽ cho thấy hiệu quả khi tuổi thọ của đồ đạc đặc biệt xoong nồi, bình nóng lạnh, vòi nước trong bếp ăn, nhà máy được tăng cao.

Khi sử dụng nguồn nước lọc này hoàn toàn an tâm không lo đóng cặn hay han gỉ. Vì thế, có thể tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá cho việc thay mới hay bảo dưỡng đồ đạc, đồ dùng tại các nhà máy

may-loc-nuoc-ro-cong-nghiep-1000l-gio

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO có khả năng cho ra nguồn nước tinh khiết, không có bất cứ phân tử nào ngoài nước. Điều đó cho phép người dùng có thể uống trực tiếp mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe.

Đây là một giải pháp tuyệt vời cho những hộ gia đình đông người, cho cơ quan, văn phòng hay các khu tập thể. Việc sử dụng nước trực tiếp giúp tiết kiệm tối ưu thời gian đun nước cũng như diện tích kê bình chứa. Chúng cũng góp phần tiết kiệm chi phí nhiên liệu khi đun, từ đó giảm thiểu chi phí sinh hoạt.

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO không chỉ là người bạn đồng hành cùng với những công, nhân viên trong quá trình lao động, sinh hoạt tại chính nhà máy mà còn thể hiện được sự quan tâm của lãnh đạo doanh nghiệp đến sức khỏe của những người lao đông tại cơ sở của mình.

Tại sao nên sử dụng hệ thống lọc nước tinh khiết công nghiệp RO của Famy?

Famy là thương hiệu máy lọc nước do công ty cổ phần XNK Thiên Dương nghiên cứu, sản xuất và phát triển. Những linh phụ kiện trong máy đều được công ty nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung ứng uy tín trên thế giới, cũng như kết hợp với những nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam.

may-loc-nuoc-ro-cong-nghiep-1000l-gio

Sở dĩ, Famy là hệ thống máy lọc nước được đánh giá cao về chất lượng bởi lẽ đây là thương hiệu của sự kết hợp nhiều ưu điểm khác nhau giữa các dòng máy lọc. Máy được sản xuất bằng vật liệu cao cấp, dây chuyền hiện đại tiên tiến. Các lõi lọc được nhập khẩu trực tiếp. Tất cả những cái đó đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Để bảo vệ cho nguồn nước tại doanh nghiệp bạn, bạn có thể tham khảo các dòng máy lọc nước công nghiệp của Famy tại: https://famy.vn/danh-muc-san-pham/may-loc-nuoc-cong-nghiep hoặc liên hệ 1900 29 29 24 để được tư vấn.

0 Bình luận trong Famy hoàn thành xong hệ thống lọc công nghiệp 1000l/h cho công ty Sao Vàng tại Hải Phòng

Bình luận bài viết