Famy dành tặng tặng Siêu khuyến mãi “Lọc tổng về tay – Rước ngay ưu đãi khủng.”

Khuyến mãi cực khủng nhân dịp cuối năm của Famy, đồng hành cũng những gia đình Việt trên hành trình bảo vệ sức khỏe nguồn nước, đón một năm mới may mắn cùng nguồn nước ngọt lành với Siêu khuyến mãi cực lớn MUA 1 ĐƯỢC 2 cực hấp dẫn.

Nguồn nước sạch toàn diện cùng những sản phẩm Famy, khi mua hệ thống lọc tổng quý khách hàng sẽ được tặng ngay sản phẩm máy lọc nước tinh khiết 9 cấp lọc hiện đại.

khuyen-mai-famy-may-loc-nuoc-so-1-viet-nam.jpg

Ảnh. Famy mang đến trình khuyến mãi mua bộ lọc tổng tặng máy lọc nước nhân dịp cuối năm - Famy máy lọc nước số 1 Việt Nam

Giới thiệu chương trình

Chương trình khuyến mãi cuối năm của Famy nhằm mang đến cho khách hàng nguồn nước sạch toàn diện. Tham gia chương trình, khách hàng dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm lọc tổng của Famy với phần quà khuyến mãi cực hấp dẫn, cụ thể khách hàng khi mua những sản phẩm lọc tổng:

Sẽ được tặng ngay một máy lọc nước RO 9 cấp lọc Famy model ECO2.0-HA trị giá 5.800.000vnđ

khuyen-mai-famy-may-loc-nuoc-so-1-viet-nam.jpg

khuyen-mai-famy-may-loc-nuoc-so-1-viet-nam.jpg

khuyen-mai-famy-may-loc-nuoc-so-1-viet-nam.jpg

Mua 1 được 2 vừa sạch trong được nguồn nước sinh hoạt, vừa đảm bảo được nguồn nước uống.

Thời gian áp dụng.

Chương trình khuyến mãi của Famy sẽ kéo dài từ ngày 20/11/2021-20/12/2021.

Lợi ích khi lắp đặt cả 2 hệ thống lọc tổng và máy lọc nước tinh khiết.

-Hệ thống lọc tổng sẽ giúp lọc sạch nguồn nước sinh hoạt, ngăn chặn nguy cơ gây bệnh từ nguồn nước như nước nhiễm chì, nhiễm phèn, và các hóa chất như florua và clo thường có trong nguồn nước sinh hoạt.

-Một hệ thống lọc tổng còn giúp bảo vệ những thiết bị trong nhà như vòi nước, vòi hoa sen,…tránh các hiện tượng đóng cặn gây tắc đường ống nước, đồ vật bị xỉn màu, quần áo ngả vàng chỉ sau một vài lần giặt,….

-Máy lọc nước RO cung cấp cho bạn nguồn nước tinh khiết uống trực tiếp tại vòi, bổ sung khoáng chất, loại bỏ những tác nhân gây bệnh, tuy nhiên với thiết bị này sau một thời gian người sử dụng vẫn cần thay lõi định kỳ, thời gian lõi sử dụng dài hay ngắn phụ thuộc rất nhiều vào nguồn nước cấp đầu vào.

-Việc sử dụng máy lọc nước RO cùng với một máy lọc tổng sẽ giúp cho hệ thống lõi lọc của máy lọc nước có thời gian sử dụng dài hơn do giảm được áp lực từ việc lọc trực tiếp nước nguồn chưa qua sơ lọc.

Đây là cơ hội để bạn tiết kiệm được chi phí khi mua sắm cả 2 sản phẩm này, được sử dụng một nguồn nước sạch toàn diện, bảo vệ sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình.

Điểm ưu việt của hệ thống lọc tổng Famy.

-Famy là đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất hệ thống lọc tổng tại Việt Nam. Với 15 năm kinh nghiệm, Famy luôn cung cấp cho thị trường những sản phẩm tốt, đảm bảo về chất lượng cho người sử dụng.

-Vật liệu Famy sử dụng đều được tính toán kỹ lưỡng cho từng nguồn nước, có chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

-Toàn bộ sản phẩm của Famy đều được sản xuất trên quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2015, đạt chuẩn Quốc Gia về nước sinh hoạt.

-Hệ thống lọc tổng của Famy giải quyết được đa dạng nguồn nước, nước nhiễm phèn, nhiễm sắt, nhiễm đá vôi,….loại vỏ màu, mùi, cặn bẩn trong nước.

-Bảo hành 3 năm tại nhà, tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, xử lý sự cố, sửa chữa và bảo hành cho khách hàng nhanh chóng.

NGUỒN NƯỚC KHÓ - ĐÃ CÓ FAMY

Liên hệ Hotline: 1900.29.29.24 Website: https://famy.vn/

0 Bình luận trong Famy dành tặng tặng Siêu khuyến mãi “Lọc tổng về tay – Rước ngay ưu đãi khủng.”

Bình luận bài viết