Có nên mua máy lọc nước Ro không?

Máy lọc nước đang trở thành thiết bị gia dụng quen thuộc ở nhiều gia đình. Bởi sản phẩm mang lại nguồn nước chất lượng, đảm bảo sức khỏe người dân. Tuy nhiên, với những khách hàng chưa trải nghiệm sản phẩm thường không tránh khỏi băn khoăn có nên mua máy lọc nước Ro không? Mời bạn tham khảo bài viết sau để giải tỏa băn khoăn này nhé!

1. Thực trạng nguồn nước hiện nay

Nguồn nước sinh hoạt đang rơi vào tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng. Nguyên nhân gây ra là do lượng chất thải đến từ các khu công nghiệp, lượng rác thải sinh hoạt không được xử lý…Thậm chí nhiều nơi không có nguồn nước sạch để sử dụng. Nguồn nước ô nhiễm là “sát thủ vô hình” gây nên những căn bệnh nguy hiểm trong cơ thể con người. Ở mức độ nhẹ có thể gây nhiễm trùng đường ruột, dị ứng da, tiêu chảy. Nếu sử dụng nguồn nước ô nhiễm lâu ngày có thể dẫn đến suy yếu hệ miễn dịch, gây bệnh ung thư. Nhiều người dân nhận thấy mối nguy hại này nên đã sử dụng nguồn nước đun sôi. Thế nhưng, giải pháp này không thể loại bỏ hết các kim loại nặng và độc tố có trong nước. Chưa kể, nhiều nguồn nước trông có vẻ an toàn nhưng ẩn chứa biết bao sinh vật gây hại mà mắt thường không thể nhìn thấy. Do vậy mua máy lọc nước gia đình cho ra nguồn nước đạt chuẩn là điều cần thiết. Đầu tư máy lọc nước là giải pháp hiệu quả để tạo nguồn nước sạch đảm bảo chất lượng

2. Có nên mua máy lọc nước Ro không?

Nguồn nước ô nhiễm tiềm tàng nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Thế nên, người dân sử dụng nguồn nước này để ăn uống, tắm rửa, sinh hoạt đều không đảm bảo vệ sinh. Do đó, máy lọc nước Ro là giải pháp hiệu quả để cải thiện chất lượng nguồn nước. Vậy tại sao giữa hàng ngàn sản phẩm trên thị trường lại chọn máy lọc nước ứng dụng công nghệ Ro?

2.1 Công nghệ lọc nước thông minh

Với sự phát triển của công công nghệ, ngành nước cũng có nhiều bước tiến vượt bậc. Trong đó phải kể đến công nghệ lọc nước Ro hay còn gọi là công nghệ lọc thẩm thấu ngược. Công nghệ Ro sử dụng màng lọc có kích thước siêu nhỏ giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn, tạp chất, độc tố, kim loại nặng có trong nguồn nước. Đảm bảo nguồn nước sau khi lọc đạt chuẩn Bộ Y Tế. Người dân có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi lại. Công nghệ Ro là công nghệ lọc tân tiến nhất hiện nay

2.2 Bổ sung các khoáng chất

Có nên mua máy lọc nước Ro? Chắc chắn là có. Bởi nhiều dòng máy lọc nước Ro còn trang bị thêm lõi lọc chức năng. Bộ phận này giúp tạo ngọt, bù khoáng, tăng cường oxy trong nước. Do vậy, người dân sử dụng nguồn nước này rất có lợi cho sức khỏe. 2.3 Công suất lọc mạnh mẽ Công suất lọc nước trung bình của nhiều dòng máy lọc nước gia đình Ro đạt từ 10 – 15 lít/h. Chính vì vậy luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của cả gia đình. Ngoài ra, bình cất của máy có dung tích từ 10 – 12 lít nên người dùng không phải lo lắng mỗi khi mất điện đột ngột. Công suất máy lọc nước Ro mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu của người dùng

2.4 Lọc sạch mọi nguồn nước

Sản phẩm được trang bị hệ thống lọc thông minh giúp lọc sạch mọi nguồn nước như nước mưa, nước giếng, nước sông, nước nhiễm phèn…Nguồn nước sau khi lọc sẽ được loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, chất gây hại để người dân an tâm hơn khi sử dụng.

2.5 Tích hợp chức năng nóng lạnh

Một số thiết bị lọc nước Ro còn tích hợp thêm chức năng nóng lạnh. Khi sử dụng máy lọc nước nóng lạnh người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian đun sôi nước. Mặt khác, nguồn nước được làm nóng làm lạnh linh hoạt luôn đáp ứng nhu cầu của người dùng ngay lập tức.

2.6 Giá thành phù hợp

Giá máy lọc nước gia đình Ro được đánh giá là phù hợp với túi tiền của đại đa số gia đình việt. Đặc biệt, sản phẩm có nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chỉ với mức giá từ 4 – 5 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy lọc nước chất lượng để sử dụng. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc: Có nên mua máy lọc nước Ro? Với tình trạng nguồn nước sạch đang ngày càng khan hiếm thì đầu tư máy lọc nước Ro là giải pháp tuyệt vời để bảo vệ sức khỏe. Chúc bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý để cho ra nguồn nước chất lượng nhé!

0 Bình luận trong Có nên mua máy lọc nước Ro không?

Bình luận bài viết