TOP 4 máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh đáng mua nhất năm 2021

Chọn đúng máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh, hoặc 1 vòi tiện lợi sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được nhiên liệu để tạo ra nước nóng hoặc nước lạnh có thể uống trực tiếp được, hơn hết còn cung cấp cho bạn những khoáng chất cần thiết tốt cho sức khỏe.

1.Máy lọc nước nóng lạnh Famy FA-K15 2 chế độ nóng và lạnh phiên bản mới.

Chế độ bảo hành: máy có thời gian bảo hành chính hãng lên đến 36 tháng.

may-loc-nuoc-uong-truc-tiep-2-voi-nong-lanh

Ảnh.Máy lọc nước nóng lạnh uống trực tiếp Famy FA-K15 Số cấp lọc: 6 cấp lọc.

Chất lượng nước sau lọc: máy lọc nước nóng lạnh Famy FA-K15 sau lọc hoàn toàn tinh khiết, đạt chuẩn nước uống trực tiếp đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT.

Tính tiện dụng, an toàn của máy: Đây là dòng máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh với thiết kế nhỏ gọn, tích hợp tủ để cốc, trà bên dưới rất tiện lợi, phù hợp với khu vực văn phòng, công sở,… Máy còn có hệ thống chống dò nước, chống khô, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Công nghệ làm lạnh: máy nóng lạnh Famy FA-K15 sở hữu công nghệ làm lạnh máy lốc, giải quyết nhanh chóng vấn đề nước lạnh uống vào mùa hè với nhiệt độ xuống tới 5°C. Với chế độ đèn hiển thị hoạt động, điều khiển nước nóng lạnh theo ý muốn.

Chất liệu vỏ máy: vỏ máy được làm bằng thép sơn tĩnh điện dễ lau chùi và bền bỉ, đế lót thép không gỉ 304

Giá thành: 8.688.000 VNĐ

2.Máy lọc nước FAMY ECO2.0-V2 2 chế độ nóng và nguội phiên bản mới

may-loc-nuoc-uong-truc-tiep-2-voi-nong-lanh

Ảnh.Máy lọc nước nóng lạnh uống trực tiếp 2 chế độ Famy ECO2.0-V2

Chế độ bảo hành: máy có thời gian bảo hành chính hãng lên đến 36 tháng.

Chất lượng nước sau lọc: nước sau lọc của máy hoàn toàn tinh khiết, đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế. Ngoài ra còn bổ sung thêm các khoáng chất có lợi cho cơ thể, tốt cho sức khỏe.

Tính tiện dụng, an toàn của máy: Tính tiện dụng, an toàn của máy: theo những trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm này so với dòng sản phẩm 2 vòi thông thường thì dòng sản phẩm này dễ sử dụng và tiện lợi hơn, khi thiết kế máy có 2 nút vặn nóng – lạnh dễ phân biệt, dù bạn uống nước nóng hay lạn bạn cũng chỉ cần hứng nước tại 1 vòi mà thôi. Thiết kế slim nhỏ gọn và sang trọng thích hợp cho cả không gian phòng khách lẫn phòng bếp.

Công nghệ làm lạnh:

Giá thành: 7.200.000 VNĐ

3.Máy lọc nước FAMY ECO2.0-V3 3 chế độ nóng, lạnh, nguội phiên bản mới

may-loc-nuoc-uong-truc-tiep-2-voi-nong-lanh

Ảnh.Máy lọc nước FAMY ECO2.0-V3 3 chế độ nóng, lạnh, nguội phiên bản mới

Chế độ bảo hành: máy có thời gian bảo hành chính hãng lên đến 36 tháng.

Chất lượng nước sau lọc: dòng máy lọc nước uống trực tiếp tại vòi cho ra nguồn đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế. Ngoài ra còn bổ sung thêm các khoáng chất có lợi cho cơ thể, tốt cho sức khỏe.

Tính tiện dụng, an toàn của máy: Máy có 3 chế độ nước với chỉ 1 vòi mà thôi, đáp ứng được tất cả những nhu cầu về nước với 3 chế độ nước, nóng, lạnh, nguội. Máy vẫn đi theo ngôn ngữ thiết kế truyền thống của dòng máy nóng lạnh ECO truyền thống của Famy với kiểu dáng slim thon gọn cùng những đường nét tối giản, đây là sự lựa chọn phù hợp với tất cả gia đình, ngay cả với những không gian nhà nhỏ hẹp, vơi chỉ 1 vòi, đây là sự rút gọn cực kỳ tiện lợi phù hợp với thói quen sử dụng, cũng như rút ngắn được thời gian lấy nước cho người sử dụng.

Công nghệ làm lạnh:

Giá thành:8.250.000 VNĐ

4.Cây nước nóng lạnh hút bình FAMY FA-S15 tiện dụng cho văn phòng, công sở phiên bản mới

may-loc-nuoc-uong-truc-tiep-2-voi-nong-lanh

Ảnh.Cây nước nóng lạnh hút bình FAMY FA-S15

Chế độ bảo hành: máy có thời gian bảo hành chính hãng lên đến 36 tháng. Chất lượng nước sau lọc: Máy là dòng sản phẩm hút bình nóng lạnh, lấy nước nguồn từ nước đóng bìn bên ngoài.

Tính tiện dụng, an toàn của máy: Máy là sự đột phá về thiết kế so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường. Thông thường những dòng máy hút bình khác thường thiết kế đặt bình nước úp ngược bên trên, điều này gây khó khăn khi thay bình, đặc biệt là với phái nữ, khi thay bình có cân năng khoảng 5kg sẽ rất khó để tự thay, tuy nhiên với cải tiến bình lọc được đưa về phía dưới, việc thay thế bình nước sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn, ngay cả đôi với nữ giới. Việc thay bình đã không còn là một việc nặng nhọc cần bạn phải “dùng sức” nhiều nữa.

Đây là dòng máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh, lạnh tiêng biệt, cũng như được thiết kế thêm ngăn tủ chứa cốc, cà phê bên dưới phù hợp với không gian sử dụng trong văn phòng, lớp học,….

Công nghệ làm lạnh: máy nóng lạnh Famy FA-S15 sở hữu công nghệ làm lạnh máy lốc, giải quyết nhanh chóng vấn đề nước lạnh uống vào mùa hè với nhiệt độ xuống tới 5°C. Với chế độ đèn hiển thị hoạt động, điều khiển nước nóng lạnh theo ý muốn.

Giá thành: 4.868.000 VNĐ

Trên đây là 4 sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp nổi bật nhất 2021 của Famy bởi những tiêu chí: tính tiện dụng, chất lượng máy, chất lượng nước đầu ra tốt, cũng như những giá thành hợp lý nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể tìm cho mình những chiếc máy lọc nước chất lượng và phù hợp nhất với gia đình mình

0 Bình luận trong TOP 4 máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh đáng mua nhất năm 2021

Bình luận bài viết