Thương hiệu Famy nhận giải thưởng Thiết bị xử lý nước top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình

"Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em" do Báo Lao động & Xã hội (Báo điện tử Dân Sinh) phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình Việt Nam, Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức. Trải qua 3 mùa giải thành công tốt đẹp (từ năm 2013), chương trình đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan, doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng. Và năm 2015 sẽ đánh dấu mốc 3 năm chương trình tổ chức thành công hàng năm. Chương trình thể hiện tính khách quan, mức độ chuyên nghiệp trong tổ chức thực hiện, với ý nghĩa tôn vinh các cơ quan, DN có những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao đồng thời khuyến khích "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Cũng chính vì uy tín, tính chuyên nghiệp trong tổ chức nên chương trình đã dành được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng doanh nghiệp.

Vinpro và Famy nhận Giải thưởng top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình

Thương hiệu Famy được bình chọn giải thưởng top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho Gia đình

Máy lọc nước FAMY - Thương hiệu của Công ty CP Xuất nhập khẩu Thiên Dương (tiền thân là Công ty TNHH Thiên Dương) được người tiêu dùng tin tưởng, nhận được số phiếu tối đa. Ban tổ chức chương trình Bình chọn "Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em" do Báo Lao động và xã hội thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã đánh giá sản phẩm dịch vụ của Famy qua rất nhiều bộ tiêu chí.

Chứng nhận top 100 sản phẩm tốt nhất của Famy

Máy lọc nước Famy sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiên Dương cung cấp nguồn nước sạch an toàn cho mọi gia đình, sản phẩm có màng lọc RO nhập khẩu cho hiệu suất lọc cao loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn, vi rút. Đặc biệt máy lọc nước Famy loại bỏ hoàn toàn dư lượng hóa chất bảo vệ thực vật.

0 Bình luận trong Thương hiệu Famy nhận giải thưởng Thiết bị xử lý nước top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình

Bình luận bài viết