THẮM ĐƯỢM TÌNH THƯƠNG

Ngày 29/11/2020 vừa qua, công ty Cổ phần XNK Thiên Dương đã có một buổi thiện nguyện đong đầy tình cảm tại Trường mầm non, Xã Lê Lợi thuộc huyện Nậm Nhùn, Lai Châu. Nhân chuyến đi thiện nguyện tại Sìn Hồ, Lai Châu, chúng tôi đã đến thăm và tặng 150 suất quà cho các cháu trường mầm non Xã Lê Lợi, huyện Mường Lay là đơn vị trước đây đã được lắp đặt hệ thống máy lọc tinh khiết RO công suất lớn 250 lít/giờ của Thiên Dương. Phần quà tuy nhỏ gửi gắm tình yêu thương của Famy đến các cháu nhỏ có những hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

Quãng đường di chuyển lên tới xã Lê Lợi xe chạy hơn 100km, vượt qua những quãng đường ngoằn ngoèo, uốn lượn trên những dốc núi cao thăm thẳm. Khác hẳn những thị xã lổn nhổn nhà cao tầng, người, xe tấp nập, Mường Lay bình dị, khiêm tốn, vắng vẻ. Cả thị xã chỉ lác đác vài ngôi nhà được xây dựng khang trang bề thế. Điểm nổi bật ở đây có lẽ chính là sự thanh bình hiếm thấy”.

![đường đi lên xã lê lợi lai châu](https://famy.vn/storage/app/media/post/2020/12/1.png)

Luôn quan tâm và đồng hành cùng các trẻ em vùng cao, công ty Cổ phần XNK Thiên Dương đã cùng một số tổ chức, cá nhân hợp tác để tổ chức chương trình trao quà cho các em nhỏ vùng cao Lai Châu. Chuyến đi lần này đoàn tình nguyện trở về Trường mầm non, xã Lê Lợi, Sìn Hồ, Lai Châu và phát quà cho các em nhỏ.

tặng quà cho các em nhỏ trường mầm non xã lê lợi Lai châu

tặng quà cho các em nhỏ trường mầm non xã lê lợi Lai châu

Cty Cổ phần XNK Thiên Dương đã phát 150 suất quà cho các em nhỏ trường mầm non xã Lê Lợi. Mỗi suất quà là những vật phẩm phục vụ cho đời sống hàng ngày của của các em bao gồm: dép, tất, bánh kẹo, sữa,… Đón nhận món quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, các giáo viên trường mầm non và các bậc phụ huynh các em nhỏ rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến tập thể đoàn thiện nguyện đã quan tâm, giúp đỡ.

tặng quà cho các em nhỏ trường mầm non xã lê lợi Lai châu

Đây thực sự là chương trình hoạt động có ý nghĩa xã hội, mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống giúp được phần nào cho cuộc sống của các em nhỏ vùng cao.

Chính vì thế, những hoạt động tình nguyện vẫn sẽ được công ty tiếp tục phối hợp cùng các đoàn thể khác nữa để nhân rộng tới các địa bàn có các em nhỏ sinh sống còn khó khăn, thiếu thốn về vật chất.

0 Bình luận trong THẮM ĐƯỢM TÌNH THƯƠNG

Bình luận bài viết