Những lợi ích làm đẹp bất ngờ nhờ việc rửa mặt bằng nước trà xanh mỗi ngày.

Rửa mặt bằng nước trà xanh mỗi ngày là một phương pháp đơn giản những mang lại hiệu quả rất lớn, lá trà xanh cũng là một nguyên liệu dễ tìm kiếm và lành tính, nó luôn được ưu ái nằm trong công thức làm đẹp của phụ nữ.

unnamed (3).jpg

Công dụng làm sạch và dưỡng da tuyệt vời của lá trà xanh.

Không phải tự nhiên mà trà xanh được xếp vào hạng những “mỹ phẩm thiên nhiên” dành cho phụ nữ. Trong trà xanh có những chất vô cùng quan trọng trong việc làm sạch và tái tạo lại làn da.

rua-mat-bang-tra-xanh.jpg

+Trong lá chè xanh có chứa hoạt chất phenolic, catechin giúp sát trùng, diệt khuẩn hữu hiệu. Từ đó các vết mụn nhọt giảm và các vết thâm cũng mờ dần, đồng thời ngăn ngừa viêm nhiễm lan rộng có hại cho làn da, ngoài ra rửa mặt nước chè xanh còn có tác dụng trị mụn đầu đen, mụn nhọt cám, mụn bọc,….

+Ngoài việc lấy nước chè xanh rửa mặt thì có thể vận dụng để tẩy da chết. Nước lá chè xanh sẽ giúp đào thải sắc tố đen trong cơ thể rất tốt.

+Việc rửa mặt bằng nước chè xanh mỗi ngày không chỉ chữa trị mụn hữu hiệu mà lá trà xanh còn được ví như kem chống nắng tự nhiên với 25% trong catechin, vitamin C, vitamin E rất chất lượng cho da.

+Đặc trưng của lá chè xanh có chứa chất Catechin giúp tăng thêm tính đàn hồi, se khít lỗ chân lông an toàn. Dùng nước chè xanh rửa mặt còn giúp làn da trở nên “hồi xuân” vì nó có chứa chất chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa cho da.

+Nhờ những tác dụng lên da như tẩy tế bào chết được thực hiện mờ vết thâm, ngăn ngừa chữa trị mụn nhọt bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời nước chè xanh hỗ trợ trắng da một cách tự nhiên, sắc tố da của bạn sẽ được cải thiên chỉ sau khoảng từ 2 đến 4 tuần tiến hành không ngừng.

Hướng dẫn cách rửa mặt bằng lá trà xanh chi tiết từng bước cho các chị em:

Để có thể tận dụng toàn bộ công dụng của lá trà xanh, chúng ta cũng cần rửa mặt đúng cách:

-Đối với lá trà xanh, bạn cần chuẩn bị theo tỉ lệ 100g lá chè sẽ pha với 0,5 lít nước. Lá chè đem rửa sạch, cho vào ấm (tích) sau đó đổ nước sôi để hãm lá chè trong đó trong khoảng 15p, sau đó đổ nước chè ra một chậu rửa mặt chuyên dụng của bạn, lưu ý là bạn không rửa bằng nước chè khi nó đang nóng nhé, điều đó sẽ khiến da mặt của bạn bị tổn thuong, tốt nhất hãy để nguội hoặc chỉ hơi ấm.

-Sau đó hãy massage nhẹ nhàng trong khoảng 2-3 phút. Ngoài ra chúng ta cũng có thể dùng tăm bông, bông tẩy trang hoặc mặt nạ nén ngâm trong nước trà xanh để đắp lên mặt, hoặc cũng có thể hòa với 1 chút mật ong để sử dụng cho da. Nếu kiên trì sử dụng khoảng 2 lần/ tuần làn da của chúng ta sẽ trở lên căng bóng và mịn màng rõ rệt.

rua-mat-bang-tra-xanh-hang-ngay.jpg

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng lá trà xanh để rửa mặt:

Lưu ý 1: Tuy lá trà xanh rất tốt, tuy nhiên chúng ta chỉ nên sử dụng nó từ 2-3 lần/ tuần mà thôi, không nênrửa mặt bằng lá trà xanh mỗi ngày. Nếu không, nó sẽ khiến cho da bạn bị khô, bong tróc.

Lưu ý 2: Lá trà xanh có công dụng tẩy sạch, tuy nhiên khả năng làm sạch của nó không thể mạnh như những loại sữa rửa mặt hay tẩy trang, bạn vẫn nên sử dụng kết hợp với sữa rửa mặt của bạn

Lưu ý 3: Để có thể an toàn nhất cho da, cho dù bạn có sử dụng sản phẩm gì để rửa mặt, hãy đảm bảo nguồn nước bạn sử dụng có chất lượng tốt, không bị nhiễm khuẩn hay những hóa chất độc hại.

Lời khuyên là bạn nên sử dụng những nguồn nước tinh khiết có chứa Hydrogen. Hydrogen là một khí không màu, không nùi và không vị, nước Hydro được sử dụng hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da. Hydro hoạt hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Những loại nước Hydrogen này thường sẽ chỉ có ở những máy lọc nước cao cấp có sử dụng công nghệ bổ sung Hydrogen mà thôi. Một trong những dòng máy nổi bật của dòng máy cung cấp Hydrogen này có thể kể đến chiếc máy Famy KR10IQ-HA 10 cấp lọc.

kr10iq-ha 10 cấp lọc (11).jpg

Đây là chiếc máy lọc nước gia đình có bổ sung Hydrogen, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình ngay từ nguồn nước uống hằng ngày, hơn nữa còn giúp bạn có bổ sung thêm các khoáng chất, chất chống lão hóa hiệu quả trong làm đẹp

Tham khảo thêm về mẫu máy tại link:https://famy.vn/danh-muc-san-pham/may-loc-nuoc-gia-dinh

0 Bình luận trong Những lợi ích làm đẹp bất ngờ nhờ việc rửa mặt bằng nước trà xanh mỗi ngày.

Bình luận bài viết