Mua máy lọc nước Hydrogen tại đâu được giá tốt, đảm bảo chất lượng, chính hãng?

Những điều cần biêt khi chọn mua máy lọc nước Hydrogen

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu máy lọc nước Hydrogen cho gia đình, nhưng còn đang băn khoăn về việc chọn máy như thế nào thì sau đây là những lưu ý của chúng tôi về việc chọn máy lọc nước Hydrogen.

may-loc-nuoc-hydrogen.jpg

Về giá thành.

Máy lọc nước Hydrogen để có thể tạo ra nguồn nước hoạt tính đặc biệt, các máy lọc nước hydrogen phải ứng dụng công nghệ tạo Hydrogen nhờ các hạt khoáng gốm phân tách phân tử nước tự nhiên thành các phần tử nhỏ hơn, nghĩa là việc hoạt hóa các ion từ những hạt ceramic hình cầu.

Quá trình lọc sẽ tạo ra nguồn nước với tính kiềm rõ rệt và có tác dụng chống oxy hóa.

Quá trình lọc sẽ tạo nguồn nước với tính kiềm rõ rệt và có tác dụng chống oxy hóa.

Không giống như công nghệ điện phân sử dụng điện cực Palatinum với hiệu suất cao để phân tách như các máy điện giải ion kiềm chuyên biệt. Dòng công nghệ tạo nước hydrogen đơn thuần ít tốn kém và tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Do đó chi phí để sản xuất một chiếc máy lọc nước Hydrogen cũng tốn ít chi phí hơn.

Chọn máy theo số lõi lọc chức năng lọc của máy

Không phải máy càng có nhiều lõi lọc thì nước lọc ra càng sạch. Những chất cặn, bụi bẩn chứa trong nước về cơ bản sẽ được lọc sạch qua 3-4 lõi đầu tiên. Cụ thể như sau:

-Lõi lọc thô: thường có khoảng 2-3 lõi, có khả năng loại bỏ các hạt cặn có kích thước >1 micron, hấp thụ 1 phần chất hữu cơ, kim loại nặng, bùn đất, thuốc trừ sâu,…

-Lõi RO: Màng RO hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược, tiếp tục loại bỏ thêm các chất rắn, khí hòa tan trong nước, các ion kim loại nặng, vi khuẩn…có trong nước.

-Lõi bổ sung khoáng chất diệt khuẩn sau RO: Giúp máy lọc nước có thêm tiện ích như bổ sung ion khoáng, tạo nước kiềm Alkaline, cân bằng độ pH trong nước….giúp cải thiện chất lượng nước đầu ra. Các lõi này sẽ khác nhau tùy vào công nghệ sản xuất của mỗi thương hiệu.

Đối vớimáy Hydrogen thì cần có thêm lõi bổ sung Hydrogen cho nước.

kr10-2 (1).png

Chọn máy theo hãng sản xuất:

Hãng sản xuất là một trong những yếu tố để lựa chọn, hiện nay có rất nhiều những hãng máy lọc nước xuất hiện trên thị trường gây ra những bối rối cho người sử dụng. Không phải hãng sản xuất nào cũng sản xuất máy theo cùng một quy trình cũng như kiểm soát chất lượng sản phẩm tốt. Một hãng sản xuất chất lượng cần có dây chuyền sản xuất đạt chuẩn, cũng như những lõi lọc của hãng cần phải được kiểm định, chứng nhận về chất lượng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Vậy hãng nào hiện nay đang đảm bảo được tất cả những điều này. Xin gợi ý cho bạn một cái tên, máy lọc nước FAMY. Famy là một thương hiệu nhận được sự yêu thích rất lớn trong những năm trở lại đây vì chất lượng vượt trội nhưng lại có một mức giá cạnh tranh, hợp lý, người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm của Famy.

Những sản phẩm của hãng được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt quy trình tiêu chuẩn ISO 9001-2015 và những sản phẩm đều đạt được những chứng nhận Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 4-2009/BKHCNQCVN 9-2012/BKHCN.

fm5.jpg

Mua máy lọc nước Hydrogen Famy tại đâu được giá tốt, đảm bảo chất lượng, chính hãng?

Hiện nay để có thể sở hữu một chiếc máy lọc nước hydrogen Famy bạn có thể mua hàng bằng rất nhiêu cách. Hiện nay, hãng đã phát triển hệ thống bán hàng online và offline rất mạnh mẽ nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi và an toàn cho khách hàng.

FAMY C.jpg

Để mua hàng online bạn có thể tham khảo và đặt hàng trên website:https://famy.vn/ hoặc liên hệ qua fanpage:https://www.facebook.com/locnuocfamy để mua hàng và nhận những tư vấn chính xác và miễn phí với nhu cầu của bạn.

Để mua hàng offline bạn có thể đến những cửa hàng hoặc showroom của Famy trên toàn quốc để được trải nghiệm và mua sắm trực tiếp tại đây. Để biết địa điểm bán hàng của Famy tại nơi bạn sống, bạn có thể vào 2 kênh trực tuyến để biết địa chỉ bán hàng hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 29 29 24 để nhận thông tin.

0 Bình luận trong Mua máy lọc nước Hydrogen tại đâu được giá tốt, đảm bảo chất lượng, chính hãng?

Bình luận bài viết