Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử trên các sản phẩm Famy

Bảo hành là "một sự đảm bảo bằng văn bản, được phát hành cho người mua bởi nhà sản xuất, cam kết sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm nếu cần thiết trong một khoảng thời gian nhất định". Chính vì vậy, bảo hành rất quan trọng với khách hàng sau khi mua sản phẩm, là tiêu chí đánh giá một thương hiệu tốt hay không, có quan tâm đến khách hàng của mình hay không?

Trên đây là khái niệm bảo hành sản phẩm truyền thống đã có từ rất lâu, các sản phẩm khi bán ra sẽ kèm theo thẻ bảo hành. Một trong những bất cập của bảo hành truyền thống là người tiêu dùng có thể bị mất, thất lạc thẻ bảo hành dẫn đến không thể bảo hành sản phẩm khi sản phẩm bị lỗi.

Khắc phục vấn đề trên, toàn bộ các sản phẩm của Famy Việt Nam đều triển khai bảo hành điện tử giúp cho khách hàng có thể tra cứu thời gian bảo hành cũng như yêu cầu hỗ trợ một cách dễ dàng. Khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm chính hãng thông qua ứng dụng này, nếu là hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng sẽ không thể thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử được.

1. FamyCare - Ứng dụng tiên phong kết nối khách hàng

Điện thoại thông minh ngày nay rất phổ biến, gần như đã phổ cập đến 90% tại Việt Nam, do vậy việc bảo hành điện tử thông qua ứng dụng điện thoại rất yên tâm, không còn hiện tượng mất, thất lạc thẻ bảo hành.

FamyCare là ứng dụng điện thoại được xây dựng bởi Famy Việt Nam nhằm hỗ trợ các khách hàng khi mua sản phẩm của Famy. Sử dụng FamyCare khách hàng có thêm rất nhiều các quyền lợi:

  • Kiểm tra sản phẩm chính hãng, thông tin sản xuất.
  • Kích hoạt bảo hành như cách thức truyền thống, có thể tra cứu lại thông tin bảo hành bất cứ khi nào.
  • Ghi nhận lịch sử bảo dưỡng, sửa chữa sản phẩm, nhận lịch bảo dưỡng từ hãng giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ, hiệu quả hơn.
  • Liên hệ hỗ trợ, xử lý khi sản phẩm gặp sự cố nhanh chóng với chỉ một thao tác nhấn nút đơn giản
  • Khách hàng sử dụng FamyCare được tích lũy điểm thành viên, nhận được các ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng.

Biểu tượng ứng dụng Famy Home

Hình 1: Biểu tượng ứng dụng FamyCare trên các nền tảng Android, iOS

2. Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Famy Home

Trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu điện thoại khác nhau nhưng chỉ chia thành 2 loại điện thoại chính theo hệ điều hành:

  • Hệ điều hành Android: điện thoại Samsung, LG, Oppo...
  • Hệ điều hành iOS: điện thoại iPhone, iPad

FamyCare đã được phát triển có thể chạy trên cả hai nền tảng hệ điều hành kể trên.

2.1 Cài đặt ứng dụng FamyCare trên nền tảng Android

Bước 1: Cài đặt ứng dụng

Vào Kho ứng dụng Android trên điện thoại còn gọi là Google Play, tìm kiếm với từ khóa "FamyCare" hoặc bạn có thể bấm vào đây, bạn sẽ tìm thấy biểu tượng của FamyCare như ở hình dưới, thực hiện cài đặt.

Tìm và cài đặt Famy Home

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Khi chạy ứng dụng lần đầu tiên, ứng dụng sẽ cần bạn đăng ký một tài khoản bao gồm các thông tin như Họ tên, số điện thoại, địa chỉ. Chú ý, bạn cần cung cấp các thông tin chính xác để khi gặp sự cố sản phẩm hoặc khi quay số may mắn trúng thưởng Famy có thể liên hệ với bạn.

Bước 3: Kích hoạt bảo hành điện tử

Chọn chức năng bảo hành và nhấp vào quét mã, chế độ camera sẽ bật lên, bạn đưa điện thoại vào khu vực chứa mã QR bảo hành điện tử, điện thoại sẽ tự động nhận diện sản phẩm có chính hãng hay không.

Điền thêm các thông tin cần thiết và kích hoạt bảo hành.

2.2 Cài đặt ứng dụng FamyCare trên nền tảng iOS (điện thoại iPhone, iPad)

Bước 1: Tìm kiếm và cài đặt

Vào kho ứng dụng trên Apple còn gọi là Apple store, tìm kiếm từ khóa FamyCare hoặc nhấp vào đây để xem thông tin ứng dụng Famy Home.

Tìm kiếm Famy Home trên App Store và cài đặt

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Thực hiện cài đặt, sau khi cài đặt xong biểu tượng Famy Home ở phần 1 sẽ có trong danh sách ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3: Kích hoạt bảo hành điện tử

Trong quá trình sử dụng, quý khách hàng có thắc mắc hoặc góp ý về ứng dụng vui lòng liên hệ với các thông tin dưới đây:

Trung tâm CNTT, Công ty CP XNK Thiên Dương.

  • Địa chỉ: Lô 15, Liền kề 11, Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 1900-292924
  • Email: famy.cntt@gmail.com

0 Bình luận trong Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử trên các sản phẩm Famy

Bình luận bài viết