Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử trên các sản phẩm Famy

Bảo hành là "một sự đảm bảo bằng văn bản, được phát hành cho người mua bởi nhà sản xuất, cam kết sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm nếu cần thiết trong một khoảng thời gian nhất định".

Chính vì vậy, bảo hành rất quan trọng với khách hàng sau khi mua sản phẩm, là tiêu chí đánh giá một thương hiệu tốt hay không, có quan tâm đến khách hàng của mình hay không? Trước đây, các sản phẩm khi bán ra sẽ kèm theo thẻ bảo hành, tuy nhiên quá trình người tiêu dùng sử dụng sản phẩm có thể bị mất, thất lạc thẻ bảo hành dẫn đến không thể bảo hành sản phẩm khi gặp sự cố.

Khắc phục vấn đề trên, toàn bộ các sản phẩm của Famy Việt Nam đều triển khai bảo hành điện tử giúp cho khách hàng có thể tra cứu thời gian bảo hành cũng như yêu cầu hỗ trợ một cách dễ dàng. Khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm chính hãng thông qua ứng dụng này, nếu là hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng sẽ không thể thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử được.

1. Famy Home - Ứng dụng tiên phong chăm sóc khách hàng

Điện thoại thông minh ngày nay rất phổ biến, gần như đã phổ cập đến 90% tại Việt Nam, do vậy việc bảo hành điện tử thông qua ứng dụng điện thoại rất yên tâm, không còn hiện tượng mất, thất lạc thẻ bảo hành.

Famy Home là ứng dụng điện thoại được xây dựng bởi Famy Việt Nam nhằm hỗ trợ các khách hàng khi mua sản phẩm của Famy. Famy Home có các chức năng chính bao gồm:

  • Hỗ trợ khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử các sản phẩm mua từ Famy (có thể kiểm tra lại thông tin bảo hành).
  • Yêu cầu hỗ trợ, bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm.

Biểu tượng ứng dụng Famy Home

Quý khách hoàn toàn yên tâm khi kiểm tra sản phẩm chính hãng của Famy với đầy đủ thông tin về sản phẩm, lô sản xuất thông qua ứng dụng Famy Home.

2. Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Famy Home

Điện thoại thông minh hiện nay có rất nhiều các thương hiệu như iPhone, Samsung, Bphone, Oppo... tuy nhiên chúng được chia thành 2 loại chính theo hệ điều hành sử dụng là iOS và Android. Điện thoại iPhone sử dụng hệ điều hành iOS, tất cả các loại điện thoại (95%) sử dụng Android, do vậy trong phần này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt Famy Home trên 2 loại chính là iOS và Android.

2.1 Cài đặt ứng dụng Famy Home trên điện thoại Android

Bước 1: Vào Kho ứng dụng trên điện thoại, tìm kiếm với từ khóa "Famy Home" hoặc bấm vào đây, quý khách sẽ tìm thấy ứng dụng với biểu tượng Famy như ở trên.

Tìm và cài đặt Famy Home

Bước 2: Thực hiện cài đặt trên điện thoại. Ứng dụng sau khi cài đặt sẽ có biểu tượng như trên trong máy điện thoại.

2.2 Cài đặt ứng dụng Famy Home trên điện thoại iPhone (iOS)

Bước 1: Vào App Store trên iPhone hoặc iPad thực hiện tìm kiếm với từ khóa "Famy Home" hoặc nhấp vào đây để xem thông tin ứng dụng Famy Home.

Tìm kiếm Famy Home trên App Store và cài đặt

Bước 2: Thực hiện cài đặt, sau khi cài đặt xong biểu tượng Famy Home ở phần 1 sẽ có trong danh sách ứng dụng trên điện thoại.

2.3 Hướng dẫn đăng ký, đăng nhập và kích hoạt bảo hành điện tử

Bước 1: Đăng ký thông tin, Quý khách điền các thông tin đúng với thông tin đã đặt hàng tại Famy.

Đăng ký và kích hoạt bảo hành

Bước 2: Thực hiện kích hoạt bảo hành thông qua nhập hoặc quét mã QR trên sản phẩm. Hình ảnh mã QR như mẫu dưới đây, tem này có thể được dán trên khung máy, thẻ bảo hành hoặc vỏ máy.

Mẫu tem QR kích hoạt bảo hành điện tử máy lọc nước Famy

Bước 3: Thực hiện gửi yêu cầu hỗ trợ lên hệ thống nếu có.

Ứng dụng Famy Home đang trong quá trình phát triển, Quý khách có góp ý, khiếu nại vui lòng gửi về:

Trung tâm CNTT, Công ty CP XNK Thiên Dương.

  • Địa chỉ: Lô 29, LK6C-C17 Bộ công an, Làng Việt kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Nội.
  • Điện thoại: 033-848-1982
  • Email: famy.cntt@gmail.com
Famy Care Chuyên gia đến từ FAMY

Chia sẻ kiến thức về chuyên ngành xử lý nước đến mọi người. Nước sạch từ tâm là kim chỉ nam trên toàn hệ thống FAMY.

bảo hành điện tử 1
Chia sẻ bài viết