Lọc tổng biệt thự và những điều bạn cần biết trước khi lắp đặt

Nhà biệt thự là một không gian sống hiện đại và vô cùng tiện nghi dành cho các gia đình có mức sống cao. Đối với những căn biệt thự, hệ thống lọc nước luôn là điều được gia chủ đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy, dòng sản phẩm lọc tổng biệt thự đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết ngày hôm nay, Famy sẽ cung cấp cho độc giả những thông tin cần thiết về lọc nước tổng biệt thự, giúp bạn có được cái nhìn chi tiết nhất trước khi lắp đặt.

Lọc tổng biệt thự là gì?

Hệ thống lọc tổng cho biệt thự là dòng thiết bị xử lý nước sinh hoạt ngay từ đầu nguồn. Tác dụng của lọc tổng biệt thự là loại bỏ các thành phần cáu cặn, tạp chất hóa học, ion kim loại nặng và giúp làm mềm nước. Nhờ vậy, nguồn nước sinh hoạt sau lọc sẽ sạch hơn, không gây ra tình trạng cáu cặn trên các thiết bị gia đình và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

loc-tong-biet-thu-1.png Hình 1: Hệ thống lọc tổng cho biệt thự là dòng thiết bị xử lý nước sinh hoạt ngay từ đầu nguồn

Hệ thống lọc tổng biệt thự hoạt động như thế nào?

Quy trình hoạt động của hệ thống lọc tổng biệt thự có thể được mô tả theo các bước sau:

Bước 1: Sau khi hoàn thành quá trình lắp đặt, nguồn nước đầu vào sẽ bắt đầu đi qua hệ thống lọc thô của bộ lọc tổng biệt thự. Tại đây, các thành phần tạp chất sẽ được giữ lại nhờ công năng xử lý chuyên dụng của mỗi tầng vật liệu lọc khác nhau.

Bước 2: Tiếp đó, nguồn nước sẽ trải qua bước lọc cuối với hệ thống lọc tinh nhằm loại bỏ một số tạp chất siêu nhỏ còn sót lại. Thông thường, hệ thống lọc tinh của bộ lọc nước tổng biệt thự sẽ được nhận biết thông qua bộ đôi cốc lọc 20 Inch hoặc phin lọc Inox cao cấp.

Bước 3: Nước sau khi lọc qua hệ thống lọc tổng biệt thự sẽ đi vào bể chứa và từ đó phân phối tới các khu vực sinh hoạt của gia đình. Lưu ý, đối với một số khu vực có áp lực nước yếu, chúng ta cần trang bị thêm bơm để đảm bảo lưu lượng nước đủ cho nhu cầu sử dụng.

loc-tong-biet-thu-2.png Hình 2: Nguồn nước được lọc sẽ sạch hơn, không gây ra tình trạng cáu cặn trên các thiết bị gia đình và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng

Tại sao cần lắp đặt bộ lọc nước tổng biệt thự?

Thực tế, vẫn chưa có nhiều người hiểu được tầm quan trọng của dòng sản phẩm thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình nói chung và hệ thống lọc tổng biệt thự nói riêng. Để trả lời cho câu hỏi: “Tại sao cần lắp đặt bộ lọc nước tổng biệt thự?”, hãy cùng Famy tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Bảo vệ sức khỏe với nguồn nước đạt chuẩn

Thực tế đã cho thấy, khi sử dụng nguồn nước sinh hoạt không được đảm bảo như nước nhiễm đá vôi, nước nhiễm Clo… sẽ gây ra các triệu chứng có hại đến sức khỏe con người, đặc biệt là đối với da, tóc và mắt.

Chính vì vậy, việc lắp đặt thiết bị lọc tổng biệt thự chính là một giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện với nguồn nước sinh hoạt đạt chuẩn. Từ đó, người dùng có thể an tâm sử dụng nước cho các hoạt động thường nhật như nấu nướng, tắm giặt…

loc-tong-biet-thu-3.png Hình 3: Bảo vệ sức khỏe với nguồn nước đạt chuẩn

Hạn chế tình trạng hỏng hóc đồ đạc

Một trong những dấu hiệu phổ biến cho thấy nguồn nước sinh hoạt của gia đình bạn đang gặp vấn đề chính là tình trạng đồ dùng, thiết bị gia dụng thường xuyên hỏng hóc và xuất hiện cáu cặn, han gỉ. Để hạn chế tình trạng này một cách tối đa, chúng ta cần phải sử dụng đến những bộ lọc nước tổng biệt thự.

loc-tong-biet-thu-4.png Hình 4: Hạn chế tình trạng hỏng hóc đồ đạc

Tuổi thọ sản phẩm cao

Các thiết bị lọc tổng biệt thự chính hãng đều có tuổi thọ rất cao, thời gian sử dụng có thể lên tới 15 năm nếu được vận hành đúng cách. Đối với vật liệu lọc, trung bình từ 1 đến 3 năm người dùng sẽ phải thay mới toàn bộ. Điều này sẽ phụ thuộc phần lớn vào chất lượng nước đầu vào.

loc-tong-biet-thu-5.png Hình 5: Tuổi thọ sản phẩm cao

Chi phí đầu tư thấp so với giá trị nhà

Với những căn biệt thự, chi phí đầu tư để xây dựng và hoàn thiện là rất lớn. Nếu đem so sánh giá trị của một mẫu thiết bị lọc tổng biệt thự với giá trị của toàn bộ căn nhà thì quả là khập khiễng.

Ở thời điểm hiện tại, mức giá của một hệ thống lọc tổng sinh hoạt cao cấp sẽ dao động trong khoảng từ 4.000.000 VNĐ - 30.000.000 VNĐ. Sự chênh lệch về giá giữa các mẫu sản phẩm sẽ phụ thuộc chủ yếu vào cấu hình của thiết bị lọc tổng biệt thự.

loc-tong-biet-thu-6.png Hình 6: Chi phí đầu tư thấp so với giá trị nhà

Một số lưu ý khi lắp đặt thiết bị lọc tổng biệt thự

Kiểm tra chất lượng nước đầu nguồn

Xác định chất lượng của nước đầu nguồn chính là công đoạn quan trọng nhất. Bởi, quá trình này sẽ cung cấp cho chúng ta biết được chính xác vấn đề của nguồn nước sinh hoạt. Từ đó, đưa ra phương án xử lý hiệu quả nhất.

Hiện nay, chúng ta có thể kiểm tra chất lượng nước nguồn bằng nhiều cách. Một số hiện tượng đơn thuần như nước có màu, lẫn tạp chất hay nước bốc mùi… đều có thể cảm nhận được bằng các giác quan thông thường.

Tuy vậy, cũng có không ít tình trạng nguồn nước ô nhiễm mà người dùng khó có thể phát hiện thông qua cảm nhận đơn giản. Khi đó, chúng ta sẽ cần đến những thiết bị chuyên dụng hoặc lấy mẫu nước đưa đến các cơ quan chức năng để làm xét nghiệm.

loc-tong-biet-thu-7.png Hình 7: Kiểm tra chất lượng nước đầu nguồn

Xác định nhu cầu sử dụng

Lựa chọn sản phẩm dựa trên những tính toán về nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt hàng ngày là điều khách hàng nên làm. Điều này giúp tránh tình trạng chọn nhầm hệ thống lọc tổng biệt thự có công suất nhỏ, gây thiếu nước trong quá trình sinh hoạt.

loc-tong-biet-thu-8.png Hình 8: Lựa chọn sản phẩm dựa trên những tính toán về nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt hàng ngày là điều khách hàng nên làm

Đơn vị cung cấp hệ thống lọc tổng biệt thự chất lượng số 1 tại Việt Nam

Với những ai đang có nhu cầu tìm mua và lắp đặt hệ thống lọc tổng cho biệt thự của mình thì bạn không nên bỏ qua Famy - Đơn vị chuyên cung cấp giải pháp lọc tổng cao cấp, chất lượng số 1 tại Việt Nam.

Famy là thương hiệu đi tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển những thiết bị xử lý nước đầu nguồn, đồng thời là đơn vị duy nhất tại Việt Nam trực tiếp sản xuất và bảo hành cho tất cả các mẫu máy lọc nước tổng gia đình loại cao cấp của hãng.

Bên cạnh dòng lọc tổng dân dụng dành cho nhà ở, nhà biệt thự, chung cư… Famy hiện đã và đang triển khai các dự án với quy mô lớn hơn như hệ lọc tổng cho bệnh viện, tòa nhà, phân xưởng… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước sạch từ sinh hoạt đến sản xuất kinh doanh.

loc-tong-biet-thu-9.png Hình 9: Famy - Đơn vị chuyên cung cấp bộ lọc nước đầu nguồn chất lượng số 1 tại Việt Nam

Báo giá hệ thống lọc nước đầu nguồn cao cấp Famy dành cho biệt thự

Tham khảo báo giá chi tiết của một số mẫu sản phẩm máy lọc tổng cao cấp nổi bật dành cho nhà biệt thự

loc-tong-biet-thu-10.jpg Hình 10: Báo giá hệ thống lọc tổng Famy dành cho biệt thự

Hy vọng rằng, với những thông tin được cung cấp, độc giả đã có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm lọc tổng biệt thự. Từ đó, lựa chọn được cho gia đình mình mẫu thiết bị phù hợp nhất.

0 Bình luận trong Lọc tổng biệt thự và những điều bạn cần biết trước khi lắp đặt

Bình luận bài viết