Có nên mua cây nước nóng lạnh – Máy lọc nước cho văn phòng

Bắt đầu mở một công ty mới hoặc chuyển về một văn phòng mới có nhiều trang thiết bị bạn sẽ cần mua sắm để hỗ trợ nhân viên hoàn thành công việc. Bên cạnh đó bảo vệ sức khỏe của người lao động, hỗ trợ tăng năng suất làm việc sẽ là một lợi thế cạnh tranh của bạn trên thị trường. Một trong những cách để đảm bảo nhân viên của bạn luôn khỏe mạnh là cung cấp cho họ nguồn nước uống sạch và an toàn. Vậy có nên mua cây nước nóng lạnh cho nhân viên văn phòng bạn?

1.Tại sao nước sạch quan trọng?

Cơ thể chúng ta được tạo thành từ 60% nước. Nước có tác động đến tất cả các chức năng cơ thể. Từ biệc loại bỏ độc tố và bôi trơn khớp, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giữ cho làn da khỏe mạnh, nước tạo ra sự cân bằng các chất dinh dưỡng thiết yếu trong cơ thể chúng ta. Mất nước có thể dẫn đến một số vấn đề sức khỏe. Đây là lý tại sao điều quan trọng là bạn, với tư cách là chủ doanh nghiệp, hãy đảm bảo rằng nhân viên của bạn có thể tiếp cận với nước uống sạch bất cứ khi nào họ cần.

cay-nuoc-nong-lanh

Ảnh. Cây nước nóng lạnh sẽ đóng một vau trò quan trọng trong việc cung cấp nước uống tại văn phòng

2.Là một chủ doanh nghiệp, làm thế nào bạn có thể cung cấp nước sạch và an toàn cho nhân viên của mình?

Trước khi bạn đầu tư vào một sản phẩm bình lọc nước nóng lạnhmáy lọc nước, hãy tính đến số lượng người có mặt trong tổ chức của bạn. Tiếp theo, bạn có thể quyết định các tùy chọn phù hợp cho không gian văn phòng của bạn. Bạn có các lựa chọn theo kích thước như máy lọc nước không vỏ, tủ đứng,để gầm, treo tường với đa dạng chức năng như máy lọc nước hydrogen,máy lọc nước nhiễm sắt,máy lọc nước mặn thành nước ngọt, với nhiều mức giá từ máy lọc nước giá rẻ đến máy lọc nước cao cấp.

cay-nuoc-nong-lanh

Ảnh. Là một chủ doanh nghiệp làm sao để bạn có thể lựa chọn được một cây lọc nước phù hợp?

3.Cách chọn cây nước nóng lạnh phù hợp với văn phòng của bạn

Đảm bảo rằngcây nước nóng lạnh sẽ có tốc độ lọc phù hợp cùng với công nghệ lọc hiện đại. Chọn một sản phẩm chất lượng với công suất lọc cao(lít/h) có thể phục vụ nhu cầu của nhiều người tại văn phòng.

Tiêu chí chung lựa chọn cây lọc nước nóng lạnh – máy lọc nước:

Số lượng cấp lọc:

Chất lượng nguồn nước (thường được đo bằng chỉ số - tổng mức chất rắn hòa tan (TDS))

Công nghệ lọc – RO, đèn UV

Chính sách hậu mãi: bảo trì, bảo dưỡng.

Trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý bảo dưỡng máy lọc nướcbình lọc nước nóng lạnh định kỳ để đảm bảo máy luôn hoạt động với hiệu suất tốt. Bảo trì bảo dưỡng định kỳ hay việc thay bộ lọc nước đúng hạn sẽ giúp máy lọc nước tránh gặp phải trực trặc hoặc gặp sự cố và nhân viên của bạn luôn được sử dụng nước sạch mỗi ngày.

4.Những lợi ích khi cung cấp nước uống sạch cho nhân viên của bạn

cay-nuoc-nong-lanh

Ảnh. Cây nước nóng lạnh sẽ mang lại những lợi ích rất lớn cho toàn bộ nhân viên văn phòng của doanh nghiệp bạn.

-Giữ cho nhân viên luôn có đủ nước sạch để sử dụng, một khia cạnh quan trọng của việc duy trì sức khỏe tốt.

-Cải thiện sự nhạy bén về tính thần do mấy nước làm giảm hoạt động của não. Uống đủ nước giúp cải thiện sự tập trung, trí nhớ và duy trì sự tỉnh táo.

-Tăng hiệu quả cho việc nạp nhiên liệu nhờ nước được cung cấp đầy đủ từ đó giúp tăng mức năng lượng, cải thiện năng suất

Bằng cách chú ý đến một số tiện nghi cơ bản nhất như bình lọc nước nóng lạnh

Cây nước nóng lạnh trog văn phòng, nhân viên của bạn sẽ nhận thấy rằng bạn quan tâm đến họ. Bạn có thể tạo ra một tác động lâu dài chỉ với một cử chỉ đơn giản như vậy. Do đó hãng chắc chắn rằng bạn luôn cung cấp cho họ nguồn nước uống sạch vì lợi ích bạn nhận lại được là rất lớn.

0 Bình luận trong Có nên mua cây nước nóng lạnh – Máy lọc nước cho văn phòng

Bình luận bài viết