Maý lọc nước mặn RO, nước nhiễm mặn, nước lợ chính hãng, giá rẻ Famy

Maý lọc nước mặn RO, giải pháp lọc nước mặn đang được người sử dụng quan tâm nhất hiện nay.

Tại sao cần máy lọc nước mặn

nuoc-nhiem-man-dong-bang-song-cuu-long.jpg

Xử lý nguồn nước mặn là một nhu cầu cực kỳ cấp bách của người dân đang phải sống trong những khu vực nước nhiễm mặn, nguồn nước bị nhiễm mặn không chỉ ảnh hưởng đến nguồn nước mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng, gây nên các bệnh lý như cao huyết áp, thận, hoặc các bệnh ngoài ra khác… Đồ đạc sử dụng trong gia đình khi bị ảnh hưởng bởi nước nhiễm mặn sẽ trở lên rỉ sét, nhanh hỏng hóc.

may-loc-nuoc-nhiem-man.jpg

Ở nhiều nơi nước bị nhiễm mặn người dân thường xuyên phải sử dụng nước từ các bình nước mua sẵn, tuy nhiên điều này rất tốn kém cũng như không thể kiểm soát được chất lượng của những bình nước này. Máy lọc nước mặn hiện nay chính là một giải pháp toàn diện cho vấn đề này. Nó giải quyết được vấn đề nước sạch ngay lập tức, cũng như tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với sử dụng bình lọc nước.

Máy lọc nước nhiễm mặn là gì? Hoạt động như thế nào?

Máy lọc nước mặn về cơ bản giống với những máy lọc nước thông thường khác, tuy nhiên nó có thêm màng lọc chuyên dụng cho nguồn nước nhiễm mặn

Cấu tạo của mộtmáy lọc nước mặn được hướng đến việc hoạt động ổn định bền bỉ trong môi trường có độ mặn cao, máy sẽ bao gồm: (Cấu tạo maý lọc nước mặn thành ngọt được trình bày theo cấu tạo của máy lọc nước Famy ECO M2IQ-A)

Vỏ máy: Đối với những máy lọc nước mặn chuyên dụng, vỏ máy được thiết kế bằng inox và kính cường lực cho phép chống ăn mòn khi hoạt động trong môi trường có độ mặn cao.

Hệ thống lọc thô: Gồm 3 lõi lọc

-Filter 1: PP 5 Micron có chức năng loại bỏ bùn đất, sét, các tạp chất thô, kim loại nặng… có kích thước >5 micron

-Filter 2: Hấp thụ kim loại nặng, chất hữu cơ, chất tẩy rửa, thuốc trừ sâu, các loại hóa chất độc hại

-Filter 3: Loại bỏ bùn đất, sét đánh, các tạp chất thô, kim loại nặng…kích thước >1 micron

Hệ thống lọc tinh:

-Filter 4: Màng RO chuyên dụng được dùng trong xử lý nước nhiễm mặn, đây là loại màng được thiết kế đặc biệt có khả năng loại bỏ muối (NaCl) có nồng độ cao lên đến 3-5 phần nghìn (nước biển có độ mặn 35 phần nghìn)

-Filter 5 Nano Filter: Lõi có tác dụng làm giảm thiểu tối đa việc nhiễm khuẩn ngược vào trong nước.

-Filter 6 Alkaline 3 trong 1: Tăng hiệu quả filter cho RO siêu nhỏ, một lần nữa loại bỏ các thành phần hòa tan có hại cho sức khỏe

-Bình áp: bình áp chưa nước tinh khiết thiết kế bằng nhựa chống ăn mòn tuyệt đối.

-Hệ thống bơm với cánh nhựa chống ăn mòn khi hoạt động lâu dài trong môi trường có độ mặn cao.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để lọc nước nhiễm mặn, mỗi phương pháp lại có những ưu nhược điểm riêng. Trong đó phương pháp lọc nước theo công nghệ thẩm thấu ngược RO đang được sử dụng phổ biến bởi đó là phương pháp thông minh và tiết kiệm thời gian cũng như nhiên liệu.

Theo công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO này thì các máy lọc nước mặn sẽ có cấu tạo bao gồm các lõi lọc và màng lọc với các khe hở cực kỳ nhỏ, đường kính chỉ từ 1-50 nanomet. Với loại màng lọc này, chỉ những phân tử nhỏ như phân tử nước mới có thể đi qua các khe hở của màng lọc. Còn các phân tử có kích thước lớn hơn như muối và các tạp chất có trong nước sẽ bị giữ lại và tách ra thành dòng chảy riêng.

Hậu quả của việc sử dụng nước nhiễm mặn.

Việt Nam là một đất nước có đường bờ biển rất dài, có đến 28 tỉnh thành giáp biển, điều nay mang đến cho đất nước ta rất nhiều lợi thế về kinh tế, nhưng mặt khác nó cũng mang đến những tác động xấu cho nguồn nước. Tình trạng xâm nhập mặn đã diễn ra trong rất nhiều năm trở lại đây, đặc biệt tại các khu vực đồng bằng Sông Cửu Long, khu vực miền Tây Nam Bộ.

may-loc-nuoc-nhiem-man.png

Xâm ngập mặn không chỉ khiến cho nước có vị lại, khó uống mà nếu sử dụng lâu nó còn có thể gây lên những bệnh lý nghiên trọng như sỏi thân, cao huyết áp…những bệnh da liễu như hắc lào, viêm da, nếu người dùng đang sử dụng thuốc với nước bị nhiễm mặn sẽ khiến cho thuốc giảm tác dụng khi vào cơ thể.

Chính vì vậy giải quyết được vấn đề nước mặn, lọc sạch muối và khử mặn cho nước chính là nỗi niềm, sự mong mỏi của rất đông bà con đang sống tại những khu vực nước nhiễm mặn. Vậy giải pháp nào là triệt để, an toàn, và tiết kiệm nhất hiện nay.

Ưu điểm vượt trội của màng lọc nước mặn RO Famy

Hiện nay màng lọc RO đang là phương pháp được đánh giá tối ưu nhất so với các phương pháp lọc nước mặn hiện nay. Tuy nhiên hiệu quả của các màng RO hiện nay trên thị trường là không giống nhau. Hầu hết các màng lọc RO hiện nay đều chỉ có khả năng xử lý khoảng 95% độ mặn trong nước.

may-loc-nuoc-nhiem-man-chuyen-dung-famy.jpg

Tại sao màng RO của Famy lại là sản phẩm nổi bật và được tin dùng hiện nay trên thị trường?

Màng lọc RO Famy có khả năng loại bỏ đến 99,9% muối trong nước, xử lý được nước có độ mặn lên tới 5 phần nghìn (trong khi nước biển có độ mặn là 35 phần nghìn). Một phương pháp xử lý nước mặn ưu việt khi sử dụng cho gia đình, đặc biệt trong sinh hoạt ăn uống hằng ngày.

Khi sử dụng phương pháp này của Famy, ngay cả những nơi bị nhiễm mặn nặng thì vẫn đem lại hiệu quả sử dụng tuyệt đối. Giải quyết được vấn đề nước mặn, sử dụng máy lọc nước mặn rất tiện lợi vì ngay cả khi bạn sử dụng những bình nước mua sẵn thì bạn cũng không thể đảm bảo chất lượng nước mà đang uống hằng ngày có đảm bảo hay không, hơn nữa bạn sẽ phải mất thời gian mua nước, thay bình mỗi khi hết nước cực kỳ bất tiện và tốn kém.

Đối với máy lọc nước mặn Famy, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng khi kiểm soát được chất lượng nước đầu ra, hơn nữa với công suất lọc 20 lít/giờ, nó sẽ phục vụ được nhu cầu sử dụng trong quy mô gia đình.

0 Bình luận trong Maý lọc nước mặn RO, nước nhiễm mặn, nước lợ chính hãng, giá rẻ Famy

Bình luận bài viết