Những thông tin bạn cần biết về dây chuyền máy lọc nước công nghiệp RO

Trước tình trạng nguồn nước sạch đang ngày càng khan hiếm thì việc đầu tư máy lọc nước công nghiệp là vô cùng cần thiết. Để chọn mua và sử dụng sản phẩm hiệu quả đòi hỏi bạn phải có những kiến thức nhất định về dây chuyền máy lọc nước công nghiệp RO. Vậy còn chần chờ gì mà không khám phá những thông tin hữu ích trong bài viết sau.

1. Tìm hiểu cơ bản về dây chuyền máy lọc nước công nghiệp RO

Hiện nay trên thị trường có không ít đơn vị lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp. Vậy nên, việc tìm hiểu và có những kiến thức cơ bản về dây chuyền máy lọc nước công nghiệp là điều cần thiết. Đặc biệt, trong trường hợp bạn đang có nhu cầu mua dây chuyền máy lọc nước để phục vụ cho mục đích kinh doanh hoặc sản xuất. Dây chuyền máy lọc nước là một hệ thống bao gồm nhiều bộ phận, được lắp đặt chuẩn chỉnh đảm bảo quá trình lọc nước được tiến hành trơn tru, hiệu quả. Chúng xử lý nước nhanh chóng, tạo ra chất lượng nước tuyệt vời. Gần như toàn bộ hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO100l/h, 150l/h…hiện nay đều ứng dụng công nghệ lọc nước RO. Chất lượng nước sau khi đi qua dây chuyền lọc RO đều đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Dây chuyền máy lọc nước công nghiệp RO là mô hình hoạt động tiên tiến nhất hiện nay Dây chuyền máy lọc nước công nghiệp RO là mô hình hoạt động tiên tiến nhất hiện nay

2. Ưu điểm của dây chuyền máy lọc nước công nghiệp RO

Dây chuyền máy lọc nước công nghiệp RO sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể:

  • Dây chuyền tiết kiệm diện tích, cấu trúc của dây chuyền máy lọc nước công nghiệp được sắp xếp hợp lý và khoa học.
  • Toàn bộ hệ thống dây chuyền đều sử dụng các chất liệu cao cấp có tác dụng chống gỉ sét, đảm bảo vệ sinh trong quá trình lọc nước.
  • Dây chuyền ứng dụng công nghệ lọc RO thông minh có khả năng loại bỏ hoàn toàn tạp chất, vi khuẩn, kim loại độc hại.
  • Hệ thống dây chuyền máy lọc nước công nghiệp RO được vận hành hoàn toàn tự động giúp tiết kiệm sức người và sức của.
  • Tuổi thọ của dây chuyền máy lọc nước lâu dài, có thể lên đến 20 năm.
  • Dây chuyền máy lọc nước công nghiệp được thiết kế hiện đại phù hợp mỹ quan, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Dây chuyền máy lọc nước công nghiệp mang lại nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng Dây chuyền máy lọc nước công nghiệp mang lại nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng

3. Quy trình hoạt động của dây chuyền máy lọc nước công nghiệp

Dây chuyền máy lọc nước công nghiệp RO hoạt động theo nguyên lý khép kín và hoàn toàn tự động. Hệ thống dây chuyền sử dụng những phụ kiện tốt nhất để loại bỏ các tạp chất trong nước hiệu quả. Nguồn nước đầu vào sẽ trải qua nhiều cấp lọc như hệ thống lọc thô, hệ thống lọc tinh, bộ lọc chức năng để cho ra nguồn nước đạt chuẩn chất lượng. Quy trình hoạt động của dây chuyền máy lọc nước công nghiệp RO trải qua một số công đoạn xử lý sau:

3.1 Lọc thô các tạp chất

Nước từ nguồn đầu vào sẽ được đẩy qua hệ thống lọc thô để loại bỏ những tạp chất,vi khuẩn, kim loại nặng. Sau đó, tiếp tục được xử lý thông qua bộ lọc RO. 3.2 Lọc tinh để làm sạch nước Nước đượ đưa vào hệ thống lọc tinh để loại bỏ hoàn toàn các tạp chất còn lại của quá trình lọc thô.

3.3 Lọc thẩm thấu ngược

Nước được bơm vào hệ thống lọc RO hay còn gọi là màng thẩm thấu ngược. Với kích thước khe hở màng chỉ 0.0001 micron giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất, vi khuẩn, ion kim loại… để tái tạo nước tinh khiết.

3.4. Cung cấp thêm khoáng chất nhờ bộ lọc chức năng

Tiếp đến sẽ được đẩy qua bộ phận lọc chức năng để tạo độ ngọt, cung cấp thêm khoáng chất. Cuối cùng nước được đẩy tới bồn chứa nước và hoàn thành quá trình lọc nước.

quy trình lọc nước Quy trình hoạt động của dây chuyền máy lọc nước công nghiệp RO hoàn toàn khép kín

4. Một số lưu ý khi đầu tư dây chuyền máy lọc nước công nghiệp RO

Trước khi đầu tư dây chuyền máy lọc nước công nghiệp RO bạn nên tìm hiểu nhu cầu (công suất bao nhiêu, thương hiệu, giá thành lắp đặt…) để có những phương án lắp đặt phù hợp. Ngoài ra, bạn nên đặt niềm tin vào các nhà cung cấp dây chuyền máy lọc nước uy tín. Cuối cùng hãy kiểm tra tổng thể chất lượng nguồn nước đầu vào để đầu tư hệ thống dây chuyền máy lọc nước chuẩn chỉnh, mang lại những nguồn nước đạt chuẩn chất lượng. Trên đây là tất tần tật những thông tin bạn cần biết về dây chuyền máy lọc nước công nghiệp. Hy vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích để chọn mua và sử dụng sản phẩm máy lọc nước hiệu quả.

0 Bình luận trong Những thông tin bạn cần biết về dây chuyền máy lọc nước công nghiệp RO

Bình luận bài viết