Nên chọn mua máy lọc nước công nghiệp như thế nào?

Lựa chọn hệ thống máy lọc nước công nghiệp theo nguồn nước đầu nguồn

Nguồn nước của khu nhà bạn đang sinh sống là một trong những yếu tố đầu tiên mà bạn cần lưu ý khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước công nghiệp có nhiều loại với nhiều những chức năng để xử lý những tình trạng nước khác nhau, chính vì vậy cần phải hiểu biết về thực trạng nguồn nước nhà mình để có thể có được giải pháp tốt và phù hợp nhất với nguồn nước của bạn.

kiểm tra nguồn nước

Để hiểu được nguồn nước của gia đình mình một cách chính xác nhất, các bạn có thể mang nước đến những trung tâm để xét nghiệm nguồn nước, hoặc có thể thử bằng bút thử TDS, hay một cách nhanh và chi tiết nhất bạn có thể gọi cho đội ngũ kỹ thuật của các công ty sản xuất máy lọc nước để họ đến kiểm tra nguồn nước và có sự tư vấn chính xác nhất cho bạn.

Lựa chọn hệ thống máy lọc nước công nghiệp theo công suất máy

Một trong những điều rất cần lưu ý nữa của máy lọc nước công nghiệp chính là công suất của máy, nên tính toán công suất máy phù hợp với số người sử dụng nhằm tránh lãng phí nếu công suất máy lớn hơn nhu cầu của bạn hoặc công suất quá nhỏ không đáp ứng được nhu càu sử dụng nước của bạn.

Máy lọc nước công nghiệp 1000l/h.jpg

Lưu ý khi mua máy lọc nước công nghiệp đó chính là, công suất máy càng lớn thì chi phí sẽ càng cao. Thông thường, một số ngành sản xuất sẽ có nhu cầu sử dụng nước rất cao như: sản xuất nước tinh khiết đóng chai, những đơn vị sản xuất thực phẩm tươi sống, bệnh viện, trường học.

Cách lựa chọn được những chiếc máy lọc nước công nghiệp RO chất lượng, đảm bảo hiệu quả lọc và độ bền lâu dài.

Sau khi đã xác định được nhu cầu cũng như chất lượng nước đầu nguồn để mua loại máy lọc nước phù hợp, điều tiếp theo cần tìm hiểu đó chính là mua được sản phẩm của những hãng sản xuất uy tín. Chất lượng lọc nước của các máy lọc nước công nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào những lõi lọc cũng như linh phụ kiện trong máy. Nếu những bộ phận này có chất lượng tốt, được kiểm nghiệm về chức năng lọc, chức năng hoạt động thì mới có thể giúp lọc sạch được những cặn bẩn, hóa chất, trả lại cho bạn một nguồn nước có thể sử dụng được. Những loại máy lọc nước hiện nay của các hãng lọc nước lớn hầu hết đều đang sử dụng công nghệ lọc RO hoặc công nghệ lọc Nano. Những công nghệ này đều cho ra nguồn nước “sạch” có thể uống trực tiếp theo đúng chuẩn của Bộ Y Tế. Có được những chứng nhận, kiểm nghiệm của những cơ quan chức năng có thẩm quyền của nhà nước.

máy lọc nước Famy

Famy Việt Nam tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy lọc nước các loại, máy lọc nước của Famy được kiểm chứng về chất lượng bởi chính đội ngũ thiết kế và sản xuất trước khi cho ra thị trường. Với hàng loạt những chứng nhận uy tín về chất lượng cũng như niềm tin yêu của khách hàng đối với thương hiệu ngày càng tăng lên qua mỗi năm. Famy chính là thương hiệu bảo chứng về chất lượng cho người sử dụng.  

0 Bình luận trong Nên chọn mua máy lọc nước công nghiệp như thế nào?

Bình luận bài viết