Tìm hiểu bảng giá máy lọc nước công nghiệp hiện nay

Máy lọc nước công nghiệp được được nhiều công ty, nhà máy, các cơ quan như trường học, bệnh viện lựa chọn sử dụng. Thế nhưng điều mà người dùng quan tâm nhiều hiện nay là bảng giá máy lọc nước công nghiệp. Vậy mức giá của sản phẩm hiện nay ra sao? yếu tố nào ảnh hưởng đến giá thành? Mời bạn đọc bài viết sau để tìm được đáp án chính xác nhất nhé!*

1. Máy lọc nước công nghiệp là gì?

Khi muốn tìm mua máy lọc nước công nghiệp bạn nên nắm những thông tin cơ bản về sản phẩm này. Máy lọc nước công nghiệp là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp, công ty, xưởng sản xuất lựa chọn. Bởi thiết bị sở hữu công suất lọc mạnh mẽ có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước ở nơi đông người. Đặc biệt, dòng sản phẩm này sử dụng công nghệ lọc tân tiến cho ra nguồn nước đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế. Vì vậy, người dùng có thể an tâm trong quá trình sử dụng.

Máy lọc nước công nghiệp famy

Máy lọc nước công nghiệp Famy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

2. Các yếu tố cần quan tâm trước khi tìm hiểu về giá máy lọc nước công nghiệp

Giá cả là một thành phần rất quan trọng để đưa ra quyết định lựa chọn nhà cung cấp, tuy nhiên giá lại không phải là yếu tố tiên quyết. Hệ thống lọc nước RO công nghiệp có công suất lớn thường được sử dụng cấp nước ăn uống cho một lượng người lớn lên đến hàng nghìn hoặc có thể sử dụng cung cấp nước tinh khiết cho sản xuất công nghiệp trong một số ngành đòi hỏi nhu cầu nước tinh khiết để pha hóa chất, pha sơn, rửa mạch điện tử... Với các đơn vị sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp có một số tiêu chí đặt lên hàng đầu như sau:

  1. Độ ổn định của hệ thống, với tên gọi là hệ thống lọc nước công nghiệp, yếu tố hoạt động ổn định phải đặt lên hàng đầu, thử tưởng tượng hệ thống trục trặc không thể cấp nước cho dây chuyền sản xuất, mỗi một ngày trôi qua công ty bạn sẽ tổn thất bao nhiêu, có thể những tổn thất này lớn gấp nhiều lần giá trị một hệ thống lọc nước RO công nghiệp mà bạn sẽ đầu tư.
  2. Đội ngũ triển khai và dịch vụ chăm sóc sau bán hàng, đây là yếu tố cũng rất quan trọng. Các hệ thống khi vận hành đều có xác suất xảy ra lỗi dù ít hay nhiều, những đơn vị có thương hiệu sẽ cam kết có đội ngũ kỹ thuật sửa chữa, bảo hành chỉ trong thời gian 1-2 giờ. Hệ thống lọc RO công nghiệp cũng cần phải kiểm tra và thay thế vật liệu lọc, màng RO công nghiệp sau một khoảng thời gian nhất định (thông thường từ 1-3 năm tùy thuộc nguồn nước và chất lượng máy RO công nghiệp công ty đầu tư).
  3. Chất lượng linh phụ kiện cấu thành lên máy lọc nước RO công nghiệp. Do có rất nhiều các hãng cung cấp linh kiện máy, do vậy giá thành máy lọc nước công nghiệp cùng một công suất có thể rất khác nhau.
  4. Hệ thống lọc nước RO công nghiệp tiêu chuẩn cần có giấy chứng nhận xuất xưởng, một số chứng nhận tiêu chuẩn đi kèm và đầy đủ các giấy tờ khác như Hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng bảo trì, hợp đồng và giấy chứng nhận bảo hành.
  5. Giá, đây là yếu tố cuối cùng khách hàng doanh nghiệp quan tâm, rất nhiều doanh nghiệp đã phải trả giá vì lựa chọn những sản phẩm giá thấp, có lợi ban đầu nhưng chất lượng nước không đảm bảo, hệ thống hoạt động không ổn định, khi gặp lỗi không có người khắc phục gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất chung.

3. Bảng giá máy lọc nước công nghiệp hiện nay

Bảng giá máy lọc nước công nghiệp trên thị trường hiện rất đa dạng do có nhiều đơn vị cung cấp loại bỏ nhiều dịch vụ ra khỏi giá máy, chỉ đến khi gặp sự cố doanh nghiệp mới thấy sự cần thiết của các dịch vụ hãng như sửa chữa khẩn cấp trong 1-2 giờ sau khi nhận thông báo, kiểm tra chất lượng, thay thế vật liệu định kỳ...

Sự đa dạng về mức giá máy lọc nước công nghiệp còn thể hiện ở công suất máy (thông thường máy công nghiệp có công suất từ 250 lít/giờ đến hàng chục nghìn lít/giờ), thương hiệu, địa điểm lắp đặt, yêu cầu chất lượng nước đầu ra theo tiêu chuẩn riêng... do đó bảng giá của sản phẩm rất phong phú, doanh nghiệp có thể đầu tư từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu để triển khai hệ thống lọc nước RO công nghiệp.

Nhìn chung, bảng giá thiết bị lọc nước công nghiệp có nhiều phân khúc giá. Doanh nghiệp có thể căn cứ vào nhu cầu, điều kiện kinh tế để chọn lựa sản phẩm phù hợp. Vì thế, bảng giá thiết bị lọc nước công nghiệp trên thị trường được người dùng đánh giá cao vì sự phù hợp.

4. Bảng giá máy lọc nước công nghiệp phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Bảng giá máy lọc nước công nghiệp hiện rất đa dạng và có sự chênh lệch khá nhiều. Giá thành của sản phẩm chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố có thể kể đến như sau:

4.1 Thương hiệu cung cấp máy lọc nước công nghiệp

Mỗi thương hiệu máy lọc nước công nghiệp sẽ đưa ra mức giá không giống nhau. Mỗi đơn vị cung cấp đưa ra một số các dịch vụ trước và sau bán hàng khác nhau, với hệ thống lọc nước RO công nghiệp, các dịch vụ này có thể chiếm đến 20-45% giá trị sản phẩm.

Sản xuất máy lọc nước công nghiệp

Bảng giá máy lọc nước công nghiệp phụ thuộc vào thương hiệu

Famy là đơn vị chuyên sản xuất lắp ráp các hệ thống lọc nước công nghiệp cho các nhà máy, khu công nghiệp sử dụng nước cho mục đích ăn uống đảm bảo sức khỏe cho cán bộ công nhân viên cũng như sử dụng nước trong sản xuất công nghiệp. Famy luôn tự hào là đơn vị đi đầu về dịch vụ triển khai nhanh chóng, đạt tiêu chuẩn cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo trì bảo dưỡng hệ thống định kỳ tốt với thời gian đáp ứng chỉ trong 1-2 giờ sau khi nhận được thông báo sự cố.

4.2 Công suất máy lọc nước công nghiệp

Tất nhiên công suất máy lọc nước càng lớn thì giá thành cấu thành lên máy càng cao và giá bán càng cao. Máy lọc nước công nghiệp RO Famy công suất thấp nhất là 250 lít/giờ có giá dao động từ 38 đến 50 triệu đồng phụ thuộc vào một số tùy chọn nâng cao chất lượng nước đầu ra. Với các hệ thống lọc công suất 2000 - 5000 lít/giờ giá máy có thể lên đến vài trăm triệu. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi công suất lớn cũng đồng nghĩa với cấu tạo phức tạp, lợi ích đem lại nhiều hơn. Do vậy, hãy xác định rõ nhu cầu để chọn sản phẩm có mức giá phù hợp. Một sản phẩm có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng nước của doanh nghiệp sẽ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, tránh lãng phí.

4.3 Công nghệ lọc nước

Công nghệ lọc nước cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá sản phẩm lọc nước công nghiệp. Máy lọc nước công nghiệp Ro luôn có mức giá cao hơn nhiều so với những công nghệ lọc khác có cùng công suất. Công nghệ RO là công nghệ tốt nhất và phổ biến nhất hiện nay cho các dòng máy lọc công nghiệp.

máy lọc nước ro

Máy lọc nước công nghiệp sử dụng công nghệ lọc Ro luôn có mức giá cao hơn những công nghệ khác

4.4 Thiết kế máy lọc nước công nghiệp

Với những yêu cầu đặc thù riêng, máy lọc nước công nghiệp có mức giá rất khác nhau, có những hệ thống lọc RO công nghiệp đòi hỏi chất lượng nước đầu ra cực kỳ khắt khe, ví dụ như nước sử dụng trong sản xuất dược phẩm y tế, nước sử dụng cho rửa mạch điện tử, mạ vàng... đây là những hệ thống đòi hỏi thiết kế riêng, cần có các hệ thống phụ trợ tăng cường chất lượng lọc nước.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về bảng giá máy lọc nước công nghiệp. Bạn thấy đấy, giá của sản phẩm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Do đó, bạn hãy cân nhắc kỹ để chọn ra được sản phẩm máy lọc nước ưng ý nhất nhé!

1 Bình luận trong Tìm hiểu bảng giá máy lọc nước công nghiệp hiện nay

Bình luận bài viết