Top 3 máy lọc nước âm tủ bếp Famy bán chạy nhất trên thị trường

Máy lọc nước âm tủ bếp Famy được ra đời với kỳ vọng trở thành giải pháp lọc nước toàn diện cho các hộ gia đình có nhu cầu nhưng lại sở hữu diện tích lắp đặt khiêm tốn. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tổng hợp giúp bạn đọc 3 mẫu máy lọc nước âm tủ bếp Famy bán chạy nhất trên thị trường.

Máy lọc nước âm tủ bếp là gì?

Máy lọc nước âm tủ bếp là dòng thiết bị lọc nước với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn (chỉ bằng khoảng ⅔ so với các phiên bản máy lọc nước tủ đứng thông thường) nhưng vẫn được trang bị đầy đủ hệ thống lõi lọc cần thiết, giúp mang lại hiệu năng sử dụng vượt trội.

may-loc-nuoc-de-gam-may-loc-nuoc-so-1-viet-nam.jpg

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước âm tủ Famy

Các phiên bản máy lọc nước âm tủ bếp đến từ thương hiệu Famy luôn thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ những tiện ích mà chúng đem đến cho người tiêu dùng như:

Thiết kế tiện lợi

Máy lọc nước để gầm Famy có kết cấu vô cùng nhỏ gọn, giúp tối ưu diện tích lắp đặt. Dòng sản phẩm này rất thích hợp với những không gian nhỏ hẹp, diện tích có phần khiêm tốn.

may-loc-nuoc-de-gam-1.jpg

Đa dạng vị trí lắp đặt

Nhờ sở hữu ngôn ngữ thiết kế thông minh, tinh gọn, người dùng có thể thoải mái lắp đặt máy lọc nước âm tủ bếp Famy tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà bếp như đặt dưới gầm tủ bếp, dưới gầm bồn rửa bát hoặc ngay trên mặt bàn bếp.

may-loc-nuoc-de-gam-may-loc-nuoc-so-1-viet-nam.jpg

Công suất lớn

Máy lọc nước để gầm tủ bếp Famy tuy có diện mạo khá nhỏ nhắn nhưng lại sở hữu công suất ấn tượng. Mỗi mẫu máy đều có công suất lọc lên đến 15L/H, đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết liên tục cho các hộ gia đình từ 5-6 thành viên.

may-loc-nuoc-de-gam-2.jpg

Giá thành phải chăng

Lựa chọn máy lọc nước âm tủ bếp Famy, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều ngân sách với mức giá phổ thông khoảng 6 triệu (tùy theo phiên bản sản phẩm, công nghệ lọc và số lõi lọc), tối ưu hơn so với các dòng sản phẩm máy lọc nước gia đình tủ đứng.

may-loc-nuoc-de-gam-3.jpg

Top 3 máy lọc nước âm tủ bếp Famy “HOT” nhất hiện nay

Sau khi nắm được khái niệm cơ bản và những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm máy lọc nước lắp âm Famy, thì chắc hẳn bạn đọc sẽ có thắc mắc đâu là phiên bản tốt nhất hiện nay phải không? Cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

Máy lọc nước để gầm để bàn FAMY A15

Máy lọc nước âm tủ bếp Famy tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng là phiên bản mang số hiệu FAMY A15.

Máy lọc nước âm tủ bếp FAMY A15 được trang bị hệ thống 9 cấp lọc ưu việt với 3 lõi lọc thô, màng R.O (công nghệ Nhật Bản) và 5 lõi lọc chức năng có nhiệm vụ loại bỏ hoàn toàn tạp chất thô, vi khuẩn,... đồng thời cung cấp một số khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Nước sau khi trải qua hệ thống 9 lõi lọc sẽ đạt chất lượng sạch tinh khiết, người dùng có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

may-loc-nuoc-de-gam-4.jpg

Bên cạnh đó, máy lọc nước để gầm FAMY A15 còn sở hữu công suất lọc mạnh mẽ với khả năng cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết lên đến 15L/H.

Có thể nói, điểm nhấn hấp dẫn nhất trên mẫu thiết bị này chính là kiểu dáng thiết kế tinh gọn với bộ thông số (410 x 175 x 385)mm.

Những đường nét điểm xuyết mềm mại, tạo ấn tượng về tính thẩm mỹ giúp cho mẫu sản phẩm thích hợp lắp đặt ở nhiều không gian nhà bếp khác nhau.

may-loc-nuoc-de-gam-5.jpg

Máy lọc nước âm tủ bếp FAMY ECO10

Máy lọc nước âm tủ bếp FAMY ECO10 là một trong những dòng máy lọc nước không tủ thông minh với nhiều tính năng vượt trội, đã chinh phục không ít khách hàng trên thị trường.

Mẫu sản phẩm được tích hợp hệ thống 10 cấp lọc ưu việt gồm 3 lõi lọc thô, màng R.O (công nghệ Nhật Bản) và 6 lõi lọc chức năng. FAMY ECO10 vẫn luôn được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu của dòng máy lọc nước không tủ.

may-loc-nuoc-de-gam-6.jpg

Nguồn nước đầu vào sau khi trải qua quá trình lọc sẽ có chất lượng đạt chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế. Cam kết nước đầu ra sạch tinh khiết và chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe người sử dụng.

Có thể thấy, tất cả những tính năng tuyệt vời nói trên đều được gói gọn trong thiết kế nhỏ nhắn, tinh tế, giúp tối ưu diện tích, không gian lắp đặt.

may-loc-nuoc-de-gam-7.jpg

Máy lọc nước lắp âm FAMY SP-K10

Mẫu sản phẩm cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay chính là phiên bản máy lọc nước lắp âm mang mã hiệu FAMY SP-K10.

Thiết bị cao cấp này sở hữu hệ thống 10 cấp lọc tân tiến gồm 3 lõi lọc thô, màng R.O (công nghệ Nhật Bản) và 6 lõi lọc chức năng. Việc sử dụng màng R.O nhập khẩu giúp FAMY SP-K10 có khả năng loại bỏ đến 99,9% các vi khuẩn có hại và chống tái nhiễm khuẩn.

may-loc-nuoc-de-gam-8.jpg

Tất nhiên, nguồn nước sau khi lọc với hệ thống lọc 10 cấp của Famy sẽ có chất lượng đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trực tiếp.

Máy lọc nước lắp âm FAMY SP-K10 giúp người tiêu dùng tối ưu về chi phí khi xuất hiện với thiết kế không vỏ tủ. Ngoài ra, khi lựa chọn mẫu sản phẩm này, bạn không còn phải bỏ công sức ra đun sôi nước, giúp tiết kiệm một khoản chi phí điện năng đáng kể.

may-loc-nuoc-de-gam-9.jpg

Famy - Địa chỉ mua máy lọc nước âm tủ bếp chính hãng, giá rẻ trên toàn quốc

Thương hiệu Famy đã được xây dựng hơn 15 năm qua bởi Công ty Cổ phần XNK Thiên Dương. Hiện nay, các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Famy đã có mặt trên toàn quốc và đạt nhiều giải thưởng uy tín trong ngành. Nhờ vậy, máy lọc nước Famy luôn được thị trường đón nhận bởi chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, dịch vụ sau bán hàng tận tình chu đáo.

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhanh chóng sở hữu cho mình những mẫu máy lọc nước âm tủ bếp chất lượng nhất, bạn hãy tham khảo ngay tại Website chính thức của thương hiệu Famy: www.famy.vn hoặc gọi điện đến Hotline: 1900.29.29.24 để được các nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm hỗ trợ cụ thể.

may-loc-nuoc-de-gam-may-loc-nuoc-so-1-viet-nam.jpg

Hi vọng rằng, sau khi tham khảo bài viết, bạn đọc có được thêm những kiến thức hữu ích về dòng máy lọc nước âm tủ bếp Famy. Chúc các bạn lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình!

0 Bình luận trong Top 3 máy lọc nước âm tủ bếp Famy bán chạy nhất trên thị trường

Bình luận bài viết