Máy lọc nước Hydrogen Famy, món quà sức khỏe, sắc đẹp cho phái nữ.

Nước Hydrogen là gì?

Nước Hydrogen được hiểu đơn giản là nước tinh khiết có thêm các phân tử Hydrogen. Hydrogen là một nguyên tố không màu, không mùi, không vị. Đây là phân tử có trọng lượng nhỏ nhất trên thế giới và được ứng dụng nhiều trong đời sống và y tế.

may-loc-nuoc-hydrogen.jpg

Nước Hydrogen được tạo ra bằng phương pháp điện phân, có tính kiềm (pH ~ 8.5 – 9.5), cấu trúc phân tử siêu nhỏ và giàu khoáng chất tự nhiên. Hydro có một đặc tính khác đó chính là nó không hòa tan trong nước, việc giữ Hydro phân tử trong nước rất khó. Tuy nhiên với những công nghệ hiện đại ngày nay, các hãng máy lọc nước đã tìm ra những cách thức giúp tạo ra nguồn nước Hydrogen phục vụ nhu cầu con người.

Nước Hydrogen – Nguồn nước thần kỳ với sức khỏe và sắc đẹp cho phái nữ

Tại sao hydrogen lại được ca ngợi là một trong những nhân tố có tác dụng thần kỳ đối với con người. Dù là một phân tử nhỏ bé, nhưng nó lại có một tác dụng rất to lớn, một trong những tác dụng đó chính là công dụng chống lão hóa tuyệt vời.

may-loc-nuoc-hydrogen.jpg

Nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa dần théo thời gian đó chính là sự chuyển động không ổn định của các phân tử, hydrogen là phân tử có khả năng chống lại các gốc tự do trong cơ thể của bạn và bảo vệ các tế bào của bạn khỏi các tác động của oxy hóa. Giúp cho làn da của chúng ta được duy trì vẻ trẻ trung. Hơn thế nữa nếu sử dụng những mỹ phẩm chăm sóc da, nước hydrogen còn giúp làm tăng quá trình thẩm thấu qua da.

Đối với sức khỏe nước Hydrogen cũng có những tác dụng nhất định:

-Cung cấp thêm cho sức khỏe các chất khoáng như: Ca2+, K+, Na+, Fe2+, và Mg2+ cho nguồn nước và giúp nước có vị ngọt tự nhiên.

-Đối với những người yêu thích những hoạt động thể thao, nước hydrogen sẽ giúp bạn hấp thụ khoáng chất nhanh, bù nước hiệu quả.

-Làm sạch thực phẩm vượt trội: sử dụng nước Hydrogen trong việc làm sạch thực phẩm sẽ giúp loại bỏ dư lượng chất hữu cơ trên bề mặt thực phẩm hiệu quả hơn nước máy.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng nước Hydrogen.

Do những đặc tính đặc biệt của phân tử hydrogen nên để sử dụng nó hiệu quả chúng ta có một vài chú ý như sau:

Vì hydrogen là các phân tử có kích thước siêu nhỏ. Hydrogen là chất khí dễ bay hơi, đặc biệt là quá trình bay hơi lại phụ thuộc vào nhiệt độ của nước. Nếu nước ở 25 độ C thì thời gian hydro ở trong nước sẽ là khoảng 15 phút. Nếu cao hơn nữa thì nó sẽ bay hơi ngay lập tức. Chính vì vậy cách sử dụng tốt nhất chính là uống ngay sau khi rót vì nếu để lâu ngoài không khí, chất lượng nước sẽ giảm dần và không còn giá trị sử dụng.

Điều thứ 2 chúng ta nên lưu ý là không nên đun nước Hydrogen nên uống, vì ở nhiệt độ càng cao hydrogen càng dễ bay hơi. Đối với những dòng máy lọc nước Hydrogen, nguồn nước sau khi được lọc ra đã trở lên tinh khiết và có thể uống nước mà hoàn toàn không phải đun nấu gì, chính vì vậy nước Hydrogen cũng nên được uống luôn ngay sau khi lấy ra từ vòi.

Nhiều người vẫn thường nghĩ rằng trẻ nhỏ không uống được nước Hydrogen, tuy nhiên Hydrogen là một phân tử vô hại chính vì vậy trẻ nhỏ dưới 6 tuổi vẫn có thể sử dụng được nguồn nước này.

Máy lọc nước Hydrogen của Famy, công nghệ lọc vượt trội cùng nguồn nước Hydrrogen rất tốt cho sức khỏe.

may-loc-nuoc-hydrogen.jpg

may-loc-nuoc-hydrogen.jpg

Hiện nay Famy đang cung cấp đến thị trường model máy lọc nước Hydrogen Famy KR10IQ-HA 10 cấp lọc. Máy sử dụng màng lọc RO mang lại nguồn nước tinh khiết loại bỏ hết những chất rắn lơ lửng và hòa tan trong nước, các ion kim loại nặng, các vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ làm cho nước hoàn toàn tinh khiết. Và cấp lọc thứ 10 giúp bổ sung Hydrogen cho nước sử dụng công nghệ sản xuất đến từ Hàn Quốc. Những sản phẩm chính hãng do Famy sản xuất đều đã được kiểm định về chất lương theo Quy chuẩn quốc gia QCVN 4-2009/BKHCNQCVN 9-2012/BKCN, cũng như cho ra nguồn nước đạt chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế về nước uống trực tiếp.

Các bạn có thể truy cập website:… của hãng để mua những sản phẩm chất lượng hoặc liên hệ theo số Hotline: 1900 29 29 24.

0 Bình luận trong Máy lọc nước Hydrogen Famy, món quà sức khỏe, sắc đẹp cho phái nữ.

Bình luận bài viết