Có nước lạnh uống ngay với bình nước nóng lạnh cho mùa hè

*Máy lọc nước có bình nước nóng lạnh là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu giải nhiệt cơ thể bằng nước lạnh vào mùa hè của người tiêu dùng, với những ưu điểm vượt trội so với những giải pháp làm lạnh thông thường, ngày càng có nhiều lựa chọn nó cho gia đình mình.*

Máy lọc nước nóng lạnh làm lạnh nước như thế nào?

Máy lọc nước nóng lạnh về cơ bản thì nó giống như một bình nước nóng lạnh thông thường nhưng được thiết kế thêm đường cấp nước trực tiếp cho máy thông qua đường ống dẫn nước, nước lọc sau khi được dẫn trực tiếp về hệ thống làm nóng/lạnh mà bạn không cần phải can thiệp ở bất kỳ thao tác nào cả.

Máy lọc nước nóng lạnh cũng giống như những máy lọc nước thông thường, nó sử dụng các lõi lọc để loại bỏ hoàn toàn tạp chất, vi khuẩn, độc tố trong nước. Có chế làm lạnh nước của máy sẽ thông qua một ống xoắn làm lạnh nước.

cay-nuoc-nong-lanh.jpg

Để làm lạnh, máy sẽ phải có một hệ thống làm lạnh tương tự như tủ lạnh bao gồm block, dàn ngưng, dàn bay hơi và ống mao. Tuy nhiên block của bình nước nóng lạnh sẽ nhỏ hơn, dàn bay hơi là dạng ống xoắn để làm lạnh nước.

Ngoài ra nhà sản xuất sẽ bố trí thêm một rơle nhiệt đóng ngắt máy nén nhằm khống chế nhiệt độ nước lạnh từ 6-10oC. Khi nhiệt độ nước đạt 6 oC, rơle ngắt và khi nhiệt độ nước vượt 10oC rơle đóng.

Bình lọc nước nóng lạnh, giúp bạn có một mùa hè sảng khoái, tiết kiệm nhiên liệu và thời gian làm lạnh.

Vào mùa hè, chúng ta bắt đầu có nhu cầu về uống nước lạnh nhiều hơn, do nhiệt độ ngoài trời cũng như cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi hơn so với những khoảng thời gian khác trong năm, chúng ta cần uống nước mát để cơ thể thấy dễ chịu, và làm dịu đi cảm giác nóng bức của cơ thể.

Những bước bạn sẽ làm để có nước lạnh uống một cách thông thường sẽ là gì? Bạn sẽ cần đun nước, sau đó để nước nguội và để nước vào trong ngăn mát, hoặc ngăn đá tủ lạnh để có thể có nước lạnh uống.

Nhưng với một cây lọc nước nóng lạnh uống trực tiếp, tất cả những công đoạn này sẽ được gộp làm một. Thậm chí nó còn đảm bảo cho các bạn có một nguồn nước chất lượng hơn nữa khi nước đã được lọc trước thông qua bộ lọc thông thường, cho ra nguồn nước tinh khiết và sạch khuẩn hơn rất nhiều so với phương thức đun sôi nước thông thường. Bạn chỉ cần chọn vào nút “lạnh” của bình và rót nước ra là bạn đã có ngay nước lạnh để sử dụng.

nen-uong-nuoc-gi-vao-buoi-sang-va-uong-bao-nhieu-la-du-3_800x445.jpg

Bạn không cần chờ đợi và tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu chỉ để lọc nước và làm lạnh nước, thậm chí việc đó còn làm mất rất nhiều thời gian của bạn. Nó sẽ an toàn, thân thiện đối với trẻ nhỏ, tiện lợi, tiết kiệm thời gian đối với người lớn. Một sản phẩm nhỏ gọn sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề cho bạn.

Tìm mua ở đâu những chiếc bình lọc nước nóng lạnh chính hãng?

Để mua được một cây lọc nước nóng lạnh chính hãng, chúng ta có thể tìm mua ở những cửa hàng điện máy lớn, uy tín, có đội ngũ lắp đặt và báo hành như Điện máy xanh, Mediamart, Nguyễn Kim, Pico,….

Điện máy xanh.jpg

Hoặc nếu bạn muốn đảm bảo hơn bạn có thể trực tiếp truy cập vào trang web của những hãng nổi tiếng và uy tín, để tham khảo cũng như được tư vấn chính xác về sản phẩm của những nhân viên của hãng, nhận được những chương trình khuyến mãi và có cơ hội mua được những chiêc bình lọc nước nóng lạnh giá rẻ

Những hãng máy lớn thường sẽ có đại lý ở nhiều tỉnh thảnh trên cả nước, các bạn cũng có thể đến đó để trực tiếp trải nghiệm, xem các mẫu máy và nhận được bảo hành chính hãng cũng như những sự chăm sóc khách hàng tốt nhất.

0 Bình luận trong Có nước lạnh uống ngay với bình nước nóng lạnh cho mùa hè

Bình luận bài viết